Smartwatch Samsung có màn hình AMOLED và chip lõi kép

Sau thông tin về ngày ra mắt chính thức của mẫu đồng hồ Galaxy Gear, trang Sammobile tiếp tục tiết lộ cấu hình sản phẩm, cho thấy model này sở hữu phần cứng tương đương với smartphone tầm trung.

Smartwatch Samsung có màn hình AMOLED và chip lõi kép
Một mẫu concept đồng hồ thông minh của Samsung. (Ảnh: GSM Arena).

Cụ thể, smartwatch mới của Samsung có thể được trang bị màn hình AMOLED 1,67 inch với độ phân giải 320x320 pixel. Máy sở hữu cấu hình chip xử lý Exynos 4212 lõi kép tốc độ 1,5 GHz với đồ hoạ Mali-400 MP4 và RAM 1 GB.

Trong khi đó, camera tích hợp trên thiết bị có độ phân giải 2 megapixel. Sản phẩm hỗ trợ các kết nối như Bluetooth và NFC. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa hề xác nhận bất kỳ thông tin nào về mẫu smartwatch này.

Đầu tháng 7 năm nay, Samsung đã đăng ký thương hiệu Gear cho đồng hồ thông minh sắp ra mắt. Thậm chí trước đó, Lee Young-Hee, phó chủ tịch mảng doanh nghiệp di động của hãng, còn khẳng định công ty đang "lên kế hoạch cho nhiều sản phẩm tương lai và đồng hồ chắc chắn là một trong số đó".

Theo dự đoán, Galaxy Gear có thể được ra mắt tại sự kiện Unpacked 2 tại Berlin vào ngày 4/9 sắp tới, song song với điện thoại Galaxy Note III.

Thứ Bảy, 17/08/2013 08:53
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp