Smartwatch của Samsung sẽ có tên Galaxy Gear

Cách đây khoảng 1 tháng, Samsung đã đệ đơn xin đăng ký nhãn hiệu cho tên gọi Galaxy Gear, và giờ đây nhiều người tin rằng Galaxy Gear sẽ là tên gọi của dòng sản phẩm đồng hồ thông minh (smartwatch) sắp ra của Samsung.

Smartwatch của Samsung sẽ có tên Galaxy Gear

Những thông tin về thiết bị mới này lại bắt đầu nóng lên, với việc ngày 4/9 tới Samsung sẽ ra mắt mẫu Smartwatch tại Berlin, Đức. Cùng ngày hôm đó hãng sẽ ra mắt Galaxy Note III.

Smartwatch của Samsung sẽ có tên Galaxy Gear
Samsung đã đệ đơn xin đăng ký nhãn hiệu Galaxy Gear cho smartwatch của hãng

Một thông tin rò rỉ từ đơn đăng ký nhãn hiệu gần đây cho thấy Samsung đang yêu cầu được bảo vệ tên gọi Galaxy Gear. Đơn này nằm trong chuyên mục các thiết bị số đeo tay, như là đồng hồ đeo tay, và được nộp lên cơ quan chức năng vào ngày 29/7 vừa qua.

Mẫu đồng hồ thông minh của Samsung sẽ có thể đồng bộ với các sản phẩm hiệu Galaxy, vì thế rất có khả năng tên gọi Galaxy sẽ được áp dụng với dòng sản phẩm smartwatch của công ty. Như chúng ta đã biết, Samsung đang trong cuộc đua với Apple để là hãng đầu tiên trình làng thế hệ smartwatch mới. Apple cũng đã đăng ký nhãn hiệu iWatch ở nhiều nước, và một số thông tin gần đây nói rằng Apple đã tuyển dụng thêm một số kỹ sư để tiếp tục phát triển mẫu đồng hồ của hãng.

Thứ Tư, 07/08/2013 10:12
31 👨 456
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp