Smartwatch Microsoft có bộ nhớ trong 6 GB và hỗ trợ 4G

Đồng hồ thông minh của hãng phần mềm Mỹ có nhiều điểm tương đồng với máy tính bảng Surface đồng thời có mặt bảo vệ màn hình siêu bền.

The Verge cho biết sau một thời gian được thiết kế và thử nghiệm bởi nhóm phát triển Xbox dưới hình thái đơn giản là phụ kiện theo dõi nhịp tim, dự án smartwatch của Microsoft lại được tiếp tục chuyển cho nhóm Surface để được mở rộng tính năng. Theo đó, sản phẩm cũng có thể được gọi là đồng hồ thông minh Surface.

Smartwatch Microsoft có bộ nhớ trong 6 GB và hỗ trợ 4G
Một mẫu concept đồng hồ Surface. (Ảnh: Softpedia).

Nguồn tin cho biết smartwach mới của Microsoft sẽ có nhiều màu sắc khác nhau như lam, đỏ, vàng, đen, trắng và xám. Phần dây đeo của máy có thể tháo ra và thay thế được. Trong khi đó, màn hình của thiết bị có kích thước là 1,5 inch và được bọc "nhôm trong suốt" (Oxynitride Aluminum) hứa hẹn cho độ bền cao gấp ba lần thuỷ tinh.

Đồng hồ Surface có thể chạy trên hệ điều hành Windows 8 với nhiều tính năng điện toán đám mây giống với những thiết bị khác của Microsoft. Máy có bộ nhớ trong dung lượng 6 GB và hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể hỗ trợ các tính năng hiển thị thông báo cũng như điều khiển trình chơi nhạc trên điện thoại.

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc smartwatch của Microsoft sẽ sử dụng cổng sạc nam châm giống máy tính bảng Surface.

Thứ Ba, 16/07/2013 09:31
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp