Smartphone cao cấp của Amazon sẽ có 4 camera tương tác 3D

Mới đây, tin đồn về chiếc điện thoại thông minh của Amazon lại xuất hiện trở lại với thông tin liên quan đến các tính năng 3D của máy.

Smartphone cao cấp của Amazon sẽ có 4 camera tương tác 3D

Theo trang AppleInsider, ngay bây giờ Amazon đã bắt đầu đàm phán với một số lượng nhỏ các nhà sản xuất mô-đun máy ảnh hỗ trợ cử chỉ 3D và theo dõi cử chỉ của mắt ở châu Á để trang bị cho điện thoại thông minh mới của mình.

Điện thoại của Amazon, dự kiến ​​sẽ được phát hành trong quý II/2014, sẽ có các giải pháp nhập liệu mới và độc đáo hơn so với các đối thủ . Dự kiến ​​nhà sản xuất Đài Loan HTC sẽ được đảm nhận vai trò sản xuất điện thoại cho Amazon.

Smartphone cao cấp của Amazon sẽ có 4 camera tương tác 3D

Nguồn tin nội bộ cho biết, chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp sáu mô-đun máy ảnh nhỏ gọn, bốn trong số đó sẽ có độ phân giải VGA được đặt tại mỗi góc của thiết bị để nắm bắt những cử chỉ 3D và theo dõi cử chỉ của mắt người dùng.

Hai mô-đun máy ảnh khác sẽ được dùng cho máy ảnh phía sau 13MP và máy ảnh trước 2MP. Sáu mô-đun này sẽ được sản xuất bởi ba công ty là Primax, Liteon, và Sunny Optical. Primax sẽ là nhà cung cấp chính với sản lượng hơn một nửa trong số các lô cảm biến được sử dụng.

Chiếc điện thoại này, là một phần của dự án có tên mã "Mr. Smith" tại Amazon, sẽ là một chiếc điện thoại cao cấp và được trang bị một màn hình 4.7 inch và một bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ. Các ống kính sử dụng cho chiếc điện thoại này có giá 40 USD mỗi chiếc. Mẫu điện thoại cao cấp này khi được tung ra thị trường, sẽ là đối thủ cạnh tranh chính với Apple iPhone 5S, Samsung Galaxy S5 (phát hành cùng thời điểm với điện thoại Amazon) và các một số mẫu điện thoại hàng đầu khác .

Ngoài ra, Amazon nhiều khả năng cũng đang làm việc trên một mẫu điện thoại giá rẻ khác. Các nhà cung cấp của Amazon đang sản xuất các linh kiện thiết bị cho hãng giả định rằng Amazon sẽ tung ra 5 đến 10 triệu chiếc điện thoại thông minh cao cấp mới của hãng trong năm 2014.

Cập nhật: Smartphone cao cấp của Amazon phát hành trong quý II/2014.

Thứ Sáu, 01/11/2013 09:14
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp