Skype nền web bản beta đã hỗ trợ toàn thế giới

Microsoft đã bắt đầu thử nghiệm Skype nền web rộng rãi hơn trên toàn thế giới, thay vì chỉ có sẵn ở Mỹ và Anh như hồi đầu tháng.

Tính năng cơ bản chính trên Skype đó là gửi tin nhắn sẽ hoạt động được trên các trình duyệt. Nếu người dùng muốn gọi điện hay gọi video thì sẽ cần phải cài đặt thêm một tiện ích mở rộng tùy thuộc vào hệ điều hành và trình duyệt đang xài là gì. Do Skype nền web vẫn đang trong giai đoạn beta nên không phải trình duyệt nào cũng được hỗ trợ tính năng gọi điện bao gồm cả gọi video.

Chat Skype trên web

Microsoft cho biết Chromebook sẽ bị hạn chế các tính năng, chỉ có thể gửi tin nhắn mà không thể gọi điện với Skype nền web được. Nhưng MS cho biết rằng họ sẽ hỗ trợ trong tương lai. MS cũng đang làm việc với Google và các đối tác khác để tạo ra ORTC (Object Real-Time Communications) để giúp Skype có thể hoạt động mà không cần sự hỗ trợ của các tiện ích mở rộng.

Tuy nhiên, hiện tại chúng ta sẽ không có được điều đó ngay lập túc, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng Skype trên nền web, bắt buộc phải cài đặt một plug-in.

Thứ Ba, 16/06/2015 13:57
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp