Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị nghe nhạc

Qua thời gian nâng cấp và nghiên cứu, Chromebook đang trở thành lựa chọn của nhiều người dùng. Google đã cải thiện các ứng dụng web trên thiết bị, hỗ trợ chúng ta nhiều hơn trong khi sử dụng. Đặc biệt sự đơn giản nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Hầu như mọi thao tác trên thiết bị đều tự động, nhưng một số tính năng lại không hữu ích trong quá trình sử dụng.

Chẳng hạn khi bạn nghe nhạc bằng tai nghe, nhưng nếu bật loa bluetooth thì nó lại tự động chuyển qua tai nghe. Vậy làm sao để thiết lập cho Chromebook xuất tín hiệu âm thanh đúng kênh đang dùng?

Bước 1:

Trên giao diện màn hình ở góc dưới bên phải màn hình có biểu tượng âm lượng, bạn click vào biểu tượng đó.

Nhấn biểu tượng âm lượng

Bước 2:

Xuất hiện danh sách các thiết bị đang kết nối, nhấn chọn vào phần có biểu tượng loa để hiển thị bảng điều khiển âm thanh trên thiết bị.

Nhấn chọn biểu tượng loa

Bước 3:

Trong bảng điều khiển âm thanh Audio Settings, chúng ta lựa chọn đường xuất tín hiệu âm thanh trên Chromebook có nhu cầu sử dụng.

Chọn thiết bị âm thanh

Như vậy với vài thao tác đơn giản, chúng ta có thể thiết lập âm thanh trên Chromebook, hạn chế tình trạng tự động chuyển đổi đường xuất tín hiệu âm thanh trên Chromebook. Người dùng chỉ cần nhấp chọn vào thiết bị mình sử dụng là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 21/07/2017 21:31
51 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo