Seal Cell - Chiếc điện thoại có khả năng kháng khuẩn

Chúng ta đã rất ấn tượng với những chiếc điện thoại nồi đồng cối đá của Sonim. Chúng có thể chống va đập, chống nước, bụi...Nếu so sánh với Seal Cell thì mức độ chống thấm nước của Sonim chưa là gì. Chiếc điện thoại này được quảng cáo là có thể rửa, ngâm trong nước nhiều giờ thậm chí khi cho vào máy rửa bát thì nó cũng không hề hấn gì.

Cùng với bàn phím máy tính, những vật có tiếp xúc nhiều thì điện thoại là một trong số các thiết bị có số vi khuẩn bám trên bề mặt nhiều nhất. Theo một nghiên cứu tại Đại học Arizona thì trên mỗi inch vuông (khoảng 2,54 cm vuông) có tới 25,000 con vi khuẩn gây bệnh. Nếu so sánh với số vi khuẩn trên bồn cầu thì con số này nhiều hơn tới...500 lần. Vì vậy, một giải pháp để làm sạch điện thoại là rất tối ưu và hữu dụng. Đó cũng là lý do để Seal Shield thiết kế nên chiếc điện thoại này.

Bề ngoài của nó gần giống với các điện thoại của Sonim, trông chắc chắn và thô kệch. Seal Cell sử dụng công nghệ SILVER SEAL cho phép kháng vi khuẩn trên bề mặt máy. Nếu cảm thấy chưa an tâm với công nghệ kháng khuẩn này thì bạn có thể rửa Seal Cell, thậm chí cho nó vào máy rửa bát để làm sạch vi khuẩn tới mức tối đa. Chiếc điện thoại này có hầu hết các tính năng thông thường như GPS, camera 2MP, bluetooth, đèn pin, 2 sim...Seal Cell sẽ được ra mắt tại CES 2010, giá bán chưa được tiết lộ.

Thứ Sáu, 08/01/2010 17:00
31 👨 564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp