Sẽ không có iPad trong sự kiện 10/9

Sẽ không có bất kỳ thiết bị iPad nào được giới thiệu trong sự kiện được tổ chức vào ngày 10/9 tới đây của Apple.

Nhiều trang tin công nghệ uy tín khẳng định, nếu như bạn đang chờ đợi sự xuất hiện iPad 5 hoặc iPad mini thế hệ thứ 2 thì chắc chắn bạn sẽ thất vọng.

Sẽ không có iPad trong sự kiện 10/9
iPad 5 sẽ có thiết kế giống như iPad mini với viền màn hình mỏng.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó khẳng định, sự kiện của Apple vào ngày 10/9 tới đây sẽ không chỉ có iPhone 5S, iPhone 5C mà còn có ít nhất hai thiết bị máy tính bảng: iPad mini và iPad 5.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận và uy tín sau đó đã khẳng định: Sẽ không có bất cứ thiết bị iPad nào ra mắt trong sự kiện 10/9 tới.

Trang tin công nghệ 9to5Mac nói: “Điều này mâu thuẫn với tất cả những gì chúng tôi nghe được từ nguồn tin của mình về kế hoạch ra mắt các sản phẩm chạy iOS của Apple”.

Trong khi đó, tờ Apple Insider cũng giải thích: “Năm ngoái, iPhone 5 được giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào tháng 9 trong khi đó, iPad mini và iPad 4 thì được giới thiệu vào tháng 10, sau đó hơn 1 tháng. Và dường như Apple sẽ tiếp tục theo kế hoạch này trong năm nay”.

Nhiều trang tin nổi tiếng về các sản phẩm của Apple khác cũng khẳng định, chắc chắn không có thiết bị iPad nào trong sự kiện 10/9 tới.

Sự kiện 10/9 tới, Apple sẽ chính thức giới thiệu thiết bị iPhone thế hệ mới, được cho là sẽ có tên iPhone 5S cùng với chiếc iPhone giá rẻ có tên iPhone 5C với vỏ nhựa nhiều màu. Tuy nhiên, việc Apple có ra mắt các thiết bị iPad tại sự kiện này hay không vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi.

iPad 5 được cho là sẽ có thiết kế mới giống như iPad mini với viền màn hình hai bên mỏng. Bên cạnh những nâng cấp về cấu hình, hệ điều hành, iPad thế hệ thứ 5 cũng được cho là sẽ mỏng và nhẹ hơn người tiền nhiệm iPad 4.

Trong khi đó, iPad mini thế hệ 2 được nhiều người hâm mộ kỳ vọng là sẽ có phiên bản màn hình Retina bên cạnh phiên bản thường.

Thứ Năm, 29/08/2013 10:22
31 👨 59
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp