Sắp nhận đặt hàng mà iPhone X còn chưa được sản xuất?

Việc Apple gặp khó khăn khi sản xuất iPhone X không phải chuyện gì bí mật. Nhiều báo cáo chỉ ra việc trì hoãn dẫn tới việc tuyên bố phát hành vào tháng 10 hoặc 11. Giờ đây, một nhà đầu tư tiết lộ Apple còn gặp khó khăn thậm tệ hơn nữa.

Theo nhà phân tích Christopher Case, Apple thậm chí còn chưa bắt đầu sản xuất iPhone X ngay cả trước lịch đặt hàng trước vào tháng tới. Ông đã dành cả tuần qua đi tới các buổi họp cùng các công ty trong chuỗi cung ứng ở châu Á và nói rằng theo những gì ông thấy “công đoạn sản xuất cuối cùng của iPhone X còn chưa bắt đầu”.

Case nhận định việc sản xuất sẽ bắt đầu vào giữa tháng 10, muộn hơn 1 tháng so với kì vọng tháng trước và 2 tháng so với kì vọng cuối tháng 6. Case nói rằng đây là “trì hoãn lớn trong kế hoạch”.

Không dám chắc bạn sẽ phải chờ bao lâu nữa để cầm trên tay iPhone X
Không dám chắc bạn sẽ phải chờ bao lâu nữa để cầm trên tay iPhone X

Khi công bố iPhone X vào tuần trước, Apple nói rằng người dùng có thể đặt trước từ 27/10 và hàng sẽ phát hành từ 3/11. Một vài báo cáo cũng nhận định lượng đặt iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũng sẽ bị ảnh hưởng khi iPhone X ra chậm. KGI mới đây nhận định lượng máy iPhone X trong thời gian đầu sản xuất sẽ là 10.000 máy mỗi ngày.

Thứ Sáu, 22/09/2017 08:20
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo