iPhone X đang chiếm hết sự chú ý của iPhone 8

Apple đã có buổi chào mừng iPhone 8 chính thức lên kệ nhưng hầu như chẳng có mấy người quan tâm.

Chiếc điện thoại mới giờ chính thức lên kệ tại các cửa hàng của Apple (đã có thể đặt trực tuyến từ 1 tuần trước). Trong khi những lần phát hành trước đi kèm với việc fan Apple phải mong ngóng chờ đợi giao hàng chậm trễ, nhờ sự trì hoãn của iPhone X mà năm nay lại là ngoại lệ. Nhiều người tìm mua chiếc iPhone X $999 thay vì những chiếc iPhone 8 hay iPhone 8 Plus ngay trước mặt họ.

Tại một cửa hàng ở Brooklyn, hàng người chờ ngoài cửa chỉ có 7 người. Cooper, một người tới lấy chiếc iPhone 8 256GB đã đặt trước nói rằng anh tới từ 8 giờ sáng. Mọi thứ rất nhanh, anh có thể xem điện thoại trực tiếp và nhanh chóng. Cooper nói có thể anh sẽ mua iPhone X năm tới nhưng cũng hơi e sợ Face ID.

Tại cửa hàng ở Manhattan, hàng người rất ngắn chỉ tới và mua ngay chứ không đặt hàng trước. Số lượng nhân viên Apple và bảo vệ và số người tới mua hàng cũng ngang ngửa nhau.

Một người nói đã đặt trước iPhone 8 nhưng rất trông chờ iPhone X vào tháng tới và tính sang năm sẽ nâng cấp. Người khác rất háo hức xem điện thoại mới nhưng sẽ chờ cho tới khi tận mắt trông thấy iPhone X. Người khác đến chỉ để mua đồng hồ Watch, nói rằng đang lên kế hoạch mua X sớm nhất có thể, nhưng cũng khen ngợi 8 Plus rất nhiều.

Cửa hàng Apple tại Mahattan khá vắng vẻ
Cửa hàng Apple tại Mahattan khá vắng vẻ

Bên ngoài cửa hàng, một công nhân ngạc nhiên bởi ít người quá. Anh này nói rằng bạn có thể đăng kí mua một chiếc iPhone 8 và đi ra khỏi cửa hàng chỉ trong 15 phút.

Trên trang của Apple, mọi phiên bản 8 và 8 Plus đều được giao trong 2 tuần, ngày giao hàng lâu nhất ước tính là 13/10. Sẽ có thay đổi chút ít khi nhiều người đặt hàng hơn nhưng cũng không có tình trạng đông cứng khi giao hàng như trong quá khứ.

Apple từ chối cung cấp bất cứ thông tin nào về doanh số bán ra hay số lượng đặt trước iPhone 8. Nếu muốn thì bạn có thể mua ngay đi, nhưng đừng hy vọng tình trạng tương tự sẽ diễn ra với iPhone X khi nó ra mắt vào 3/11.

Thứ Ba, 03/10/2017 16:36
31 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo