Sắp có tính năng thi hát giữa người dùng với nhau trên Facebook

Có vẻ như Facebook đang phát triển một tính năng mới có tên gọi là “Talent Show” (trình diễn tài năng) giúp người dùng có thể thể hiện tài năng ca hát và thi với những người dùng Facebook khác.

Nhà phát triển Jane Manchun Wong đã phát hiện trong mã của ứng dụng một giao diện cho phép người dùng chọn một bài hát nổi tiếng, sau đó tự ghi âm giọng hát của họ và gửi cho ban giám khảo chấm điểm.

Tính năng này không dành cho tài khoản cá nhân mà chỉ hoạt động trên các trang. Do đó, quản trị viên trang có thể chủ động phát động cuộc thi dành cho các thành viên trong trang tham gia.

Talent Show hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc thi hát thú vị giữa các người dùng Facebook với nhau. Không chỉ đem lại lợi ích cho người dùng có cơ hội thể hiện bản thân mà còn giúp Facebook thu hút thêm nhiều người dùng hơn nữa.

Trước đó, vào tháng 3 vừa qua Facebook đã ký hợp đồng cấp phép âm nhạc với 3 thương hiệu lớn là Warner, Universal và Sony nhằm sử dụng âm nhạc được cấp phép trong video được đăng bởi người dùng trên Facebook. Do vậy, chúng ta có cơ sở để tin rằng tính năng này sẽ sớm có mặt trong tương lai.

Xem thêm:

Thứ Tư, 01/08/2018 10:14
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ