Người dùng Facebook sẽ có thể thử quần áo ngay trên News Feed

Facebook chuẩn bị cho ra mắt một loại quảng cáo mới sử dụng công nghệ AR, cho phép người dùng tương tác với những sản phẩm mà họ muốn mua.

Những quảng cáo trên Facebook áp dụng công nghệ thực tế tăng cường sẽ được triển khai trên News Feed và người dùng có thể thử sản phẩm được quảng cáo thông qua một quá tình giống như filter của Snapchat.

Quảng cáo AR mới có thể sử dụng cho nhiều loại sản phẩm khác nhau như phụ kiện thời trang, mỹ phẩm và thậm chí là cả đồ nội thất. Người dùng sẽ có thể tương tác với phiên bản kỹ thuật số của các sản phẩm cho phép họ có thể hình dung chúng sẽ trông như thế nào nếu được sử dụng trước khi quyết định mua đồ thông qua ứng dụng.

So với những mẫu quảng cáo khác, quảng cáo AR trông sẽ không khác gì ngoại trừ có thể một tùy chọn là "Tap to try it on" (chạm để thử), để người dùng mở ra và trải nghiệm tính năng AR đi kèm.

Quảng cáo mới sử dụng công nghệ AR

Quảng cáo AR mới đã được Facebook thử nghiệm bằng một đôi kính râm của Michael Kors. Hiện tại, các tên tuổi lơn như Sephora, Wayfair, Pottery Barn… đã đăng ký sử dụng quảng cáo kiểu mới này.

Hiện những quảng cáo AR này đang trong giai đoạn thử nghiệm và những người đầu tiên được nhìn thấy những quảng cáo kiểu này là người dùng tại Mỹ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 24/07/2018 15:24
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ