Samsung xác nhận sẽ tiết lộ Galaxy S9 vào tháng tới

Theo lời trưởng bộ phận di động tại Samsung, chiếc điện thoại phân khúc cao cấp tiếp theo của họ sẽ lộ diện vào tháng Hai tại Mobile World Congress.

Ông DJ Koh, trưởng bộ phận di động tại Samsung xác nhận với tờ ZDNet tại sự kiện công nghệ CES rằng chiếc Galaxy S9, smartphone flagship tiếp theo của họ sẽ được tiết lộ tại MWC sắp tới. Koh không nói ngày cụ thể nhưng MWC diễn ra từ 26/1 tới 3/1 nên chúng ta có thể đoán là trong khoảng thời gian này.

Galaxy S9 (và có lẽ là cả Galaxy S9 Plus) sẽ là những người kế nhiệm S8 và S8 Plus, 2 chiếc smartphone đã ra mắt tại sự kiện của Samsung ở New York vào tháng Ba năm ngoái.

Fan Samsung không còn phải chờ lâu nữa
Fan Samsung không còn phải chờ lâu nữa

S8 và người anh em lớn hơn S8 Plus được đánh giá là điện thoại có thiết kế đẹp, camera tuyệt vời. Cả hai còn đủ sức để khiến người dùng quên đi thảm họa phát nổ Galaxy Note 7 trước đó.

Tại thời điểm này, chưa có nhiều thông tin về Galaxy S9 nhưng theo một số hình ảnh rò rỉ thì nó sẽ gần giống bản trước đó, khác một chút là chuyển cảm biến vân tay đằng sau bên dưới camera, thay vì ở bên cạnh như hiện tại.

S9 và S9 Plus cũng không phải tất cả những gì mà fan Samsung mong chờ trong năm nay. Nói với ZDNet, Koh còn nói rằng họ cũng dự định tung ra điện thoại gập trong năm 2018. “Gập” chưa rõ là thế nào về mặt chức năng nhưng Samsung đã theo đuổi smartphone màn hình cong nhiều năm nay.

Xem thêm:

Thứ Năm, 11/01/2018 11:23
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ