Samsung trao thưởng lên tới 200.000 USD cho những người tìm ra lỗi smartphone của hãng

Mới đây, tập đoàn Samsung đã công bố triển khai chương trình Mobile Security Rewards - trao thưởng lên tới 200.000 USD cho những người tìm ra các lỗi và lỗ hổng bảo mật trong những phần mềm thiết bị di động của họ.

Chiến lược này cho phép phát hiện và sửa lỗi trước khi chúng được bọn tội phạm mạng tìm ra và tấn công. Các hãng công nghệ lớn như Google, Microsoft, Nintendo và một số công ty khác cũng thực hiện chương trình Bug Bounty tương tự để phát hiện ra lỗ hổng bảo mật sớm.

Bên cạnh đó, Samsung cũng mời các chuyên gia đánh giá tính toàn vẹn của các thiết bị di động của hãng và tiến hành cập nhật bảo mật hàng tháng, quý cho những phần mềm liên quan.

Hiện tại, Samsung thực hiện chương trình với 38 thiết bị điện thoại di động và máy tính bảng trong các dòng Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy A, Galaxy J và seri Galaxy Tab bao gồm S8, S8+ và Note 8. Tương tự, hãng cũng thưởng cho những ai tìm thấy lỗ hổng trong các sản phẩm Bixby, Samsung Pay, Samsung Account và Samsung Pass.

Samsung triển khai chương trình tìm lỗi bảo mật trên smartphone

Phần thưởng mà các nhà nghiên cứu nhận được sẽ phụ thuộc vào số lượng lỗi tìm ra và mức độ nghiêm trọng của lỗi đó. Giải thưởng sẽ từ mức 200 USD đến 200.000 USD.

Nếu bạn quan tâm và tự tin về lĩnh vực bảo mật máy tính, bạn có thể tham gia chương trình để ring ngay giải thưởng từ Samsung.

Link truy cập chương trình

Thứ Hai, 02/10/2017 07:18
51 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo