Samsung sẽ trình làng Galaxy S III vào đầu năm sau

Trang tin Hàn Quốc ETNews vừa cho biết, mẫu smartphone Galaxy S III Quad-Core của Samsung sẽ có màn trình làng tại sự kiện Hội nghị Di động Toàn cầu 2012 (Mobile World Congress - MWC), diễn ra từ ngày 27/2 đến 1/3 năm sau, tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung sẽ trình làng Galaxy S III vào đầu năm sau

Một số thông tin cấu hình đáng chú ý của Galaxy S III được tiết lộ gồm có màn hình Super AMOLED Plus 720p, kết nối LTE, 2GB RAM, vi xử lý 4 nhân (Quad-Core) và cài hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich kèm TouchWiz.

Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ còn cho biết mẫu smartphone trên sẽ được trang bị cả công nghệ 3D, cho phép Galaxy S III tích hợp với bộ TV 3D của Samsung.

Chắc chắn sản phẩm này sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận và giới truyền thông, bởi Samsung đang chứng minh được dòng thiết bị Galaxy chính là đối thủ xứng đáng nhất với mẫu smartphone iPhone của Apple.

Cho tới nay, smartphone Galaxy chính là những sản phẩm điện thoại thông minh bán chạy nhất toàn cầu, với mẫu Galaxy S II trở thành smartphone có sức bán nhanh nhất lịch sử của Samsung, với 3 triệu chiếc được tiêu thụ chỉ trong vòng 55 ngày.

Thứ Năm, 29/12/2011 13:32
31 👨 520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp