Samsung sẽ ra mắt điện thoại cạnh tranh cùng iPhone 6

Galaxy F với thiết kế kim loại, màn hình 2K sẽ là mẫu điện thoại cao cấp nhất được Samsung trình làng vào tháng 9 để cạnh tranh với iPhone 6.

Cuối tháng 2/2014, nhà sản xuất Hàn Quốc đã trình làng mẫu điện thoại cao cấp nhất của mình, chiếc Galaxy S5. Tuy nhiên theo Laptopmag, sản phẩm này sẽ được Samsung soái ngôi bởi một thiết bị mới nhằm tăng khả năng cạnh tranh với iPhone 6 màn hình lớn.

Samsung sẽ ra mắt điện thoại cạnh tranh cùng iPhone 6
Hình ảnh rò rỉ Galaxy F với thiết kế kim loại. Ảnh: PhoneArena.

Chiếc điện thoại mang tên Galaxy F sở hữu thiết kế cao cấp với bộ khung kim loại tương tự HTC One M8. Máy còn trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Snapdragon 805, màn hình độ phân giải Quad HD 2.560 x 1.440 pixel cạnh tranh cùng LG G3. So với các đối thủ Android, thông số rò rỉ cho thấy Galaxy F sở hữu phần cứng vượt trội hơn hẳn.

Galaxy S5 ra mắt với nhiều ý kiến khác nhau trong đó sản phẩm bị chê có kiểu dáng ít đổi mới, sử dụng chất liệu chưa cao cấp. Bù lại, điện thoại của Samsung trang bị cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng, hỗ trợ thay pin. Galaxy F được cho là sẽ khắc phục hạn chế trong thiết kế của Galaxy S5.

Các mẫu điện thoại Android cao cấp thường được ví như “sát thủ iPhone” nhưng chưa có sản phẩm nào đủ sức làm sụt giảm đáng kể doanh số bán của Apple. Vì xu hướng, “Táo Khuyết” sẽ ra mắt iPhone màn hình, lớn đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng đồng thời ra tăng khoảng cách với đổi thủ. Theo dự đoán của BGR, Samsung sẽ lên kế hoạch cắt giảm 25% sản lượng Galaxy S5 trong quý III năm nay, thời điểm mà iPhone 6 ra mắt.

Galaxy F và iPhone 6 được cho là sẽ trình làng vào tháng 9. Đây cũng là thời điểm làng công nghệ sôi động với đồng hồ thông minh Apple iWatch, thiết bị đeo được chạy Android Wear, Galaxy Note 4 hay Sony Xperia Z3.

Thứ Năm, 12/06/2014 08:13
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp