Samsung sẽ bán loa thông minh với trợ lý ảo Bixby vào cuối năm 2018

Samsung sẽ sớm tham gia vào thị trường loa thông minh bằng cách tung ra thiết bị riêng vào cuối năm 2018. Tin tức đã được công bố bởi trưởng bộ phận Samsung Mobile - DJ Koh.

Loa thông minh sắp tới của hãng sẽ được hỗ trợ bởi trợ lý thông minh của Bixby - Samsung, có mặt trên Galaxy S8/S8+ và Galaxy S9 và S9+ mới được công bố.

Samsung sẽ bán loa thông minh với trợ lý ảo Bixby vào cuối năm 2018

Ông Koh đã đề cập dòng loa này sẽ tập trung vào mức phí, không cạnh trạnh với các tùy chọn giá cả như Amazon Echo và Google Home, mà thay vào đó người dùng có thể lựa chọn trả thêm chi phí để có thêm những tính năng mới. Cũng có tùy chọn giá khác là mô hình phân cấp, người dùng có thể mua loa giá rẻ hơn với ít tính năng hơn.

Mặc dù các chi tiết về tính năng của loa vẫn chưa được công bố chi tiết nhưng bạn có thể theo dõi tiến độ ra mắt dòng loa này trong hệ thống Samsung SmartThings bằng cách dùng lệnh thoại để tìm kiếm "Bixby speaker". Nếu bạn chưa biết thì SmartThings là hệ sinh thái nhà thông minh của Samsung, kết nối cảm biến, thiết bị và đồ điện tử trong một mạng, cho phép truy cập dễ dàng hơn.

Tùy chọn kiểm soát ngôi nhà hoàn toàn bằng giọng nói có thể nhiều tiềm năng, nhưng Samsung không phải là công ty đầu tiên trong lĩnh vực này. Google Home của Google đã cho phép kiểm soát phần lớn thiết bị thông minh trong nhà, bao gồm bóng đèn, tivi, khóa cửa, tất cả cùng lúc, chỉ bằng cách sử dụng giọng nói.

Giá của loa vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người từ Samsung dự đoán sẽ ở mức khoảng 200USD. Như đã đề cập, điều này sẽ làm cho loa Bixby đắt hơn Amazon Echo và Google Home, nhưng vẫn rẻ hơn so với đối thủ chính của nó là Apple HomePod.

Bạn muốn tính năng nào sẽ xuất hiện trên loa thông minh của Samsung? Hãy để lại bình luận dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/03/2018 09:01
31 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ