Samsung sắp có smartwatch tròn, đa năng hơn đối thủ Apple

Một bản vẽ dùng để đăng kí bản quyền vừa bị lộ đã hé mở nhiều chi tiết kĩ thuật về mẫu smartwatch mới của Samsung.

Smartwatch Galaxy Gear S của Samsung chính thức lên kệ

Samsung sắp có smartwatch tròn

Giống LG G Watch R, chiếc Samsung smartwatch mới cũng sẽ có màn hình tròn hoàn toàn, không bị khuyết cạnh như Moto 360. Đặc biệt, viền trên của chiếc đồng hồ này có thể điều chỉnh xoay tròn, dạng như một núm điều hướng cỡ lớn.

Khi được ra mắt, chiếc smartwatch này có thể trở thành mẫu đồng hồ thông minh “đa năng” nhất trên thị trường. Nó được tích hợp kèm chức năng điều khiển TV, theo dõi sức khoẻ và thậm chí có thể dùng để mở khoá ôtô. Với camera tích hợp, mẫu đồng hồ mới còn có thể nhận diện hình ảnh và vật thể hay đọc barcode. Những tính năng này có thể được sử dụng kèm với dịch vụ thanh toán Samsung Pay được hãng công bố cách đây không lâu, giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn cho người dùng.

Samsung hiện là hãng đã tung ra nhiều mẫu đồng hồ thông minh hơn bất kì đối thủ nào, gồm Gear Live, Gear S, Gear 2 Neo, Galaxy Gear và Gear Fit. Có điều ít sản phẩm trong số đó gây được ấn tượng. Lee Young Hee – Giám đốc mảng marketing di động của Samsung cho biết: “Chúng tôi đã giới thiệu nhiều thiết bị hơn bất kì hãng nào. Giờ là thời điểm để tạm ngừng. Chúng tôi muốn một sản phẩm hoàn hảo hơn”. Và mẫu smartwatch mới bị lộ có thể sẽ là tầm nhìn của Samsung về một chiếc smartphone hoàn hảo.

Thứ Ba, 17/03/2015 16:08
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp