Smartwatch Galaxy Gear S của Samsung chính thức lên kệ

Mẫu smartwatch gọi điện Galaxy Gear S mới nhất vừa được Samsung mở bán có 2 lựa chọn màu sắc là đen và trắng.

Smartwatch Galaxy Gear S của Samsung chính thức lên kệ
Gear S sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm dùng smartphone ngay trên chính cổ tay của họ.

Galaxy Gear S được xem là chiếc smartwatch đầu tiên được Samsung trang bị nhiều tính năng hấp dẫn hoàn toàn mới, chẳng hạn chức năng gọi điện thoại mà không cần đến smartphone. Mẫu smartwatch gọi điện này trang bị màn hình Super AMOLED 2 inch (360x480 pixel) với thiết kế vát cong, ôm trọn cổ tay người dùng.

Không như các mẫu smartwatch thông thường chạy Android Wear, Galaxy Gear S chạy nền tảng di động mã nguồn mở Tizen do Samsung phát triển.

Về phần cứng, Galaxy Gear S trang bị BXL Exynos processor tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, 4 GB bộ nhớ trong, pin dung lượng 300 mAh, kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, cảm biến đo nhịp tim, phong vũ biểu và cảm biến đo mức độ bức xạ UV của ánh sáng mặt trời.

Ngoài khả năng gọi điện nhờ tích hợp sẵn khe cắm SIM, Galaxy Gear S vẫn có thể "phối ghép" hoàn hảo với các loại smartphone tương thích thông qua kết nối Bluetooth và thực hiện chức năng đàm thoại thông qua điện thoại.

Theo PhoneArena, mẫu smartwatch Galaxy Gear S hiện được phân phối bởi nhà mạng AT&T (Mỹ) với giá bán 199,99 USD với điều kiện khách hàng kí hợp đồng sử dụng 2 năm dịch vụ, hoặc 299 USD nếu mua riêng thiết bị.

Trong khi đó, nhà mạng Sprint cho phép người dùng mua Galaxy Gear S theo hình thức "trả góp" 16 USD/tháng trong 2 năm. Tuy nhiên, khác với AT&T khi cung cấp cả 2 lựa chọn màu sắc thì Sprint chỉ bán phiên bản Gear S màu đen.

Thứ Bảy, 08/11/2014 09:49
31 👨 402
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp