Samsung ra tablet Galaxy Tab 2 7.0 màu đỏ

Mẫu tablet 7 inch của Samsung sẽ có thêm màu đỏ ngọc và đi kèm với một tấm bảo vệ cùng màu.

Samsung ra tablet Galaxy Tab 2 7.0 màu đỏ

Trang tin công nghệ Cnet cho biết, Samsung vừa giới thiệu một phiên bản Galaxy Tab 2 7.0 màu đỏ ngọc, phiên bản này sẽ chỉ được bán trong thời gian lễ Valentine.

Samsung sẽ bán Galaxy Tab 2 7.0 màu đỏ ngọc trong một khoảng thời gian giới hạn. Tablet quyến rũ này sẽ được bán ra với giá 220 USD (khoảng 4,6 triệu đồng), cùng với một tấm bảo vệ cùng màu đỏ đậm tặng kèm không tính thêm phí.

Tablet 7 inch của Samsung sở hữu một CPU hai nhân và xuất xưởng với phiên bản Android 4.1. Nó cũng được tích hợp khe cắm the microSD, Bluetooth 3.0, IR tích hợp sẵn dành cho việc điều khiển rạp hát gia đình và một cổng USB 2.0.

Cuối năm ngoái, Samsung đã giới thiệu màu sắc mới nhằm tiếp thêm sinh khí cho các dòng sản phẩm của hãng, bao gồm cả màu đỏ ngọc mà Galaxy Tab 2 7.0 sắp được trang bị. Samsung Galaxy S3 cũng có phiên bản màu đỏ ngọc, nó trông giống như màu đỏ gạch và sáng hơn khi có ánh sáng chiếu trực tiếp vào.

Phiên bản Galaxy Tab 2 7.0 màu đen, trắng với kết nối 4G LTE + WiFi hoặc chỉ có kết nối WiFi vẫn được cung cấp bình thường.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 màu đỏ ngọc sẽ được bán ra bởi một số hãng bán lẻ nhất định trong tuần này.

Thứ Ba, 29/01/2013 16:50
31 👨 365
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp