Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Book Flex và Ion, laptop đầu tiên có màn hình QLED, sạc không dây ngược

Tại sự kiện SDC 2019, Samsung đã ra mắt hai laptop mới là Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion được trang bị màn hình QLED. Đây là lần đầu tiên Samsung mang công nghệ hiển thị sử dụng trong TV cao cấp của hãng lên laptop.

Hai máy tính xách tay này còn được trang bị thêm tính năng Wireless PowerShare, cho phép người dùng sạc các thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây. Vì vậy, bộ đôi laptop mới này có thể sạc smartphone tương thích chuẩn Qi, Galaxy Buds và các thiết bị đeo thông minh bằng touchpad.

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Book Flex và Ion

Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, hỗ trợ Thunderbolt 3 và Intel Wi-Fi 6.

Galaxy Book Flex

Galaxy Book Flex 1

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai laptop mới này là bản lề. Sở hữu bản lề 360 độ, Galaxy Book Flex có thể được sử dụng ở dạng máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Thân máy Flex được làm bằng chất liệu nhôm với màu Royal Blue bắt mắt. Flex hỗ trợ các điều khiển cử chỉ mới của S Pen đem lại trải nghiệm mới cho người dùng, một trong số đó PENUP, lần đầu tiên có mặt trên laptop.

Về cấu hình, Galaxy Book Flex có RAM tối đa 16GB, dung lượng ổ cứng 1TB và đồ họa NVIDIA GeForce MX250. Máy hỗ trợ wifi 6, tích hợp bút S Pen, loa stereo AKG, pin 69,7Wh và cảm biến vân tay.

Galaxy Book Ion​

Galaxy Book Ion​

Galaxy Book Ion là laptop truyền thống, được làm bằng magiê siêu nhẹ. Máy được thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 12.9/14.9mm, nặng 0,95kg. Ion phiên bản 15.6 inch được bổ sung thêm khe SSD và DDR4.

Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion đều có hai phiên bản kích thước 13.3 inch và 15.6 inch, máy được trang bị màn hình QLED độ phân giải FHD.

Cấu hình của Galaxy Book Ion tương tự như Flex nhưng không có tính năng S Pen.

Samsung hiện vẫn công bố giá của Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion. Bộ đôi sản phẩm này sẽ được bán ra tại một số thị trường chọn lọc từ tháng 12.

Thứ Tư, 30/10/2019 14:20
52 👨 417
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ