Samsung muốn hợp tác với Microsoft để phát triển HoloLens?

Đầu năm nay, Microsoft đã tiếp cận lĩnh vực thiết bị thực tế ảo bằng chiếc kính HoloLens, cho phép người sử dụng nhìn song song được hình ảnh thực tế bên ngoài và hình ảnh thực tế ảo, khác biệt với các sản phẩm khác hiện có. Mới đây đã có thông tin Samsung muốn hợp tác với Microsoft để phát triển HoloLens trong tương lai.

Microsoft thâu tóm Minecraft vì game này hoàn hảo cho HoloLens

Samsung muốn hợp tác với Microsoft để phát triển HoloLens?

Với HoloLens người dùng có thể tương tác với hình ảnh ba chiều trong môi trường như một căn phòng, để thực hiện đươc điều này Microsoft sử dụng ống kính có độ nét cao, công nghệ âm thanh tích hợp, và hệ thống cảm biến để thiết bị có thể hoạt động độc lập mà không cần phải kết nối với PC. Hiện tại dự án vẫn trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng Microsoft đã xác nhận HoloLens sẽ được phát hành cùng khoảng thời gian phát hành Windows 10 cho người tiêu dùng.


Video Microsoft đã tạo ra HoloLens như thế nào?​

Samsung muốn hợp tác với Microsoft về HoloLens để khám phá những khả năng vô hạn mà công nghệ này mang lại. Một nguồn tin trích dẫn từ tuyên bố của Samsung cho biết có thể thấy công nghệ HoloLens 'như là một thành phần rất quan trọng phục vụ cho sức khỏe con người và các thiết bị y tế trong tương lai'. Thông qua việc hợp tác với Samsung có thể mang lại lợi ích cho cả Samsung và Microsoft, vì công ty Hàn Quốc chắc chắn có nhiều kinh nghiệm trong công nghệ xử lý và chip cảm biến, kết hợp với phần mềm của Microsoft để phát triển kính thực tế ảo HoloLens trong tương lai.

Hiện tại hai bên vẫn chưa lên tiếng chính thực cho việc hợp tác trên, do đó chúng ta chưa thể khẳng định quá sớm dựa trên những thông tin rò rỉ.

Thứ Năm, 14/05/2015 11:00
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp