Samsung Galaxy tung ví "cứng" giúp người dùng quản lý tiền điện tử

Hiện, điện thoại thông minh Galaxy của Samsung có thể được sử dụng để quản lý tiền ảo trong phần cứng chuyên dụng ví như Ledger Nano S và Nano X.

Samsung tung tiền điện tử "cứng" giúp người dùng quản lý tốt hơn.
Samsung tung tiền điện tử "cứng" giúp người dùng quản lý tốt hơn.

Samsung đã ủng hộ tiền điện tử trong một thời gian, bắt đầu bằng việc giới thiệu Samsung Blockchain Keystore với Samsung Galaxy S10, cho phép người dùng lưu trữ an toàn các loại tiền điện tử này trên thiết bị.

Tuy nhiên, nếu bạn thích một hình thức lưu trữ chuyên nghiệp, các công ty như Ledger cũng tạo ví “cứng” (hardware wallet) như Nano S và Nano X đã nói ở trên và Samsung hiện đang hỗ trợ các thiết bị này trực tiếp trong ứng dụng Blockchain Wallet. Chính vì vậy, người dùng có thể thực hiện các giao dịch hoặc nạp tiền vào điện thoại khi cần thiết.

Các ví “cứng” này có thể được kết nối qua Bluetooth hoặc sử dụng cáp USB, nhưng nếu bạn muốn sử dụng Bluetooth, bạn sẽ cần phải có điện thoại Galaxy hỗ trợ Blockchain Keystore (bao gồm hầu hết các điện thoại cao cấp của Samsung kể từ Galaxy S10). Nếu điện thoại của bạn không có Blockchain Keystore, bạn vẫn có thể quản lý ví “cứng” bằng cách kết nối qua cáp USB.

Bản cập nhật này là điều đáng mừng cho những người đầu tư tiền điện tử. Lưu ý, điện thoại của bạn cần phải chạy Android 9 trở lên thì mới có thể sử dụng điện ví “cứng” này.

Bạn có thể tham khảo thêm về tiền điện tử:

Thứ Sáu, 14/05/2021 11:57
32 👨 1.911
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ