Samsung Galaxy Tab 2 7.0 inch chính thức ra mắt

Samsung đã chính thức cho ra mắt mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 2 (7.0 inch). Đây là phiên bản máy tính bảng đầu tiên ra mắt với hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 inch chính thức ra mắt
Samsung Galaxy Tab 2

Chiếc máy tính bảng 7-inch mới sẽ được trang bị một bộ xử lý lõi kép tốc độ 1GHz và RAM 1GB cùng màn hình LCD độ phân giải 1024 x 600 pixel. Nó cũng sẽ có 2 máy ảnh, với một camera chính 3 megapixel ở phía sau và ống kính VGA ở mặt trước. Ngoài ra, thiết bị sẽ có Bluetooth 3.0 tương thích và có kết nối HSPA+.

Samsung cho biết, Galaxy Tab 2 sẽ có Wi-Fi và phiên bản 3G, và sẽ được tung ra thị trường toàn thế giới vào tháng 3, bắt đầu ở Anh.

Về phần mềm, Galaxy Tab 2 sẽ được cài đặt các dịch vụ Samsung Hub, bao gồm cả Samsung Music Hub với 17 triệu bài hát; Readers Hub, cung cấp 2,3 triệu sách điện tử và hàng ngàn báo, tạp chí; và Game Hub, cho phép người dùng có thể cung cấp truy cập nhanh đến các trò chơi khác nhau.

Samsung cũng ra mắt Video Hub với hơn 1.000 bộ phim, mỗi phim đi kèm với một trailer và đánh giá phim.

Galaxy Tab 2 là thiết bị đầu tiên của Samsung xuất xưởng với dịch vụ AllShare Play của Samsung, cho phép người sử dụng truyền tải nội dung từ máy tính, điện thoại thông minh của họ, hoặc dịch vụ lưu trữ của bên thứ ba đến chiếc máy tính bảng.

Hiện tại, nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc vẫn chưa công bố giá thành của phiên bản máy tính bảng mới. Người dùng sẽ biết được những thông tin chi tiết hơn khi Galaxy Tab 2 xuất hiện trên thị trường.

Thứ Ba, 14/02/2012 08:50
31 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp