Galaxy Tab 2 chính thức đặt chân lên thị trường Mỹ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 đã chính thức có mặt tại thị trường Mỹ vào ngày 11/4, hai tháng sau khi thiết bị này được công bố tại triển lãm thế giới di động ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Galaxy Tab 2 chính thức đặt chân lên thị trường Mỹ

Chiếc máy tính bảng cài hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich sẽ có hai phiên bản màn hình 10,1 inch và 7 inch với bộ nhớ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Ngoài việc chạy ICS, các tính năng nổi bật của Galaxy Tab 2 gồm Smart Remote App và cổng IR Blaster tích hợp biến chiếc máy tính bảng của Samsung thành một thiết bị điều khiển từ xa đa năng phục vụ hoạt động giải trí cá nhân, mở các chương trình tivi từ Google Play hoặc Media Hub.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý về cuộc đổ bộ này là giá bán thiết bị. Galaxy Tab 2 7 inch có giá bán 250 USD, trong khi phiên bản 10 inch chỉ có giá 400 USD (nhận đặt hàng trước vào ngày 4/5, giao hàng ngày 13/5).

Đây thực sự là một sự lựa chọn thân thiện với túi tiền của khách hàng so với iPad và là một mức giá cạnh tranh với Kindle Fire của Amazon và Nook của B&N, những thiết bị không có ICS.

Giá bán nói trên của Galaxy Tab 2 thấp hơn 20% so với phiên bản Galaxy Tab 10,1 đời đầu ra mắt năm ngoái.

Thứ Sáu, 13/04/2012 10:44
52 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp