Samsung Galaxy S5 sẽ có khung viền kim loại?

Theo như nhiều tin đồn, chỉ còn khoảng nửa năm nữa, Galaxy S5 sẽ được Samsung giới thiệu chính thức với máy ảnh 16 Mpx trang bị thấu kính ổn định quang học (OIS – Optical Image Stabilizatier).

Samsung Galaxy S5 sẽ có khung viền kim loại?

Và đặc biệt hơn, theo một nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết rằng Galaxy S5 sẽ có khung viền bằng kim loại như các smartphone của Apple.

Trang ETNews đưa tin, kế hoạch sử dụng khung viền kim loại cho Galaxy S5 đang được Samsung lên kế hoạch và sẽ đi vào sản xuất đại trà vào cuối năm nay. Một mẫu thiết kế của Galaxy S5 đã được sản xuất tại Châu Âu và sắp tới sẽ được chuyển đến Việt Nam, nơi đảm nhận việc sản xuất số lượng lớn các khung viền kim loại cho smartphone của Samsung.

Samsung cũng đang thử nghiệm một cách thận trọng những tác hại có thể xảy ra (như nhiễu sóng radio) để đảm bảo cách thiết bị vẫn hoạt động tốt nếu có viền kim loại.

Năm ngoái, cũng từng có tin đồn rằng Galaxy S4 sẽ được trang bị khung viền kim loại nhưng rốt cuộc máy được tung ra chỉ với lớp viền được mạ giống kim loại mà thôi. Nhưng nếu tin đồn về Galaxy S5 lần này là đúng thì đây có lẽ là thiết kế tốt nhất từ trước đến giờ của Samsung cho các dòng Galaxy của mình.

Thứ Sáu, 30/08/2013 10:41
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp