Samsung Galaxy S5 sẽ có kiểu dáng ra sao?

Mặc dù Galaxy S4 vẫn chưa mừng sinh nhật nửa tuổi của mình nhưng mới đây Samsung đã có những động thái cho thấy họ đã sẵn sàng cho thế hệ Galaxy tiếp theo.

Một bằng sáng chế mới vừa được thông qua của Samsung cung cấp cho giới công nghệ một cái nhìn khái quát về một thiết bị trong tương lai của hãng điên tử Hàn Quốc, rất có thể đó chính là chiếc Galaxy S5.

Samsung Galaxy S5 sẽ có kiểu dáng ra sao?
Bản thiết kế mới của Samsung

Bằng sáng chế mới này là về thiết kế của điện thoại, nó cho thấy một mẫu smartphone mới đang được Samsung nghiên cứu có kiểu dáng không giống với các thiết kế truyền thống của Samsung trên Galaxy S3, S4 hay Note. Nó có các góc cạnh khá cứng cáp và dường như được làm từ chất liệu kim loại hơn là vỏ nhựa thông thường.

Samsung Galaxy S5 sẽ có kiểu dáng ra sao?
Galaxy S5 sẽ có vỏ kim loại

Rất có thể Samsung đã quyết định thay thế chất liệu nhựa vẫn luôn bị người dùng chê bai bằng một chất liệu kim loại mới. Động thái này là một tín hiệu tích cực khiến cho Galaxy S5 có thể trở thành một mẫu điện thoại hoàn hảo cả bên trong lẫn bên ngoài.

Dù sao đi chăng nữa, chiếc smartphone mới của Samsung vẫn còn nằm trên bản vẽ, thời gian tới hi vọng sẽ có thêm nhiều ảnh toàn diện hơn về thiết bị này.

Thứ Sáu, 02/08/2013 10:57
41 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp