Samsung Galaxy S III trình làng

Galaxy S III được trang bị cấu hình vi xử lý lõi tứ Exynos 4 tốc độ 1,4 GHz, thiết kế mỏng 8,6 mm và được trang bị màn hình HD Super AMOLED 4,8 inch.

Samsung Galaxy S III trình làng
Tại sự kiện Mobile Unpacked 2012 ở London (Anh), Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone Android lõi tứ đầu tiên của mình, Galaxy S III. (Ảnh: Phương Thúy).

Model sở hữu màn hình Super AMOLED HD 4,8 inch tích hợp công nghệ theo dõi cử động của mắt người, camera 8 Megapixel hỗ trợ quay video Full HD với cảm biến BSI. Pin dung lượng lên tới 2.100 mAh. Dù có tới ba phiên bản khác nhau là 16, 32 và 64 GB nhưng S III vẫn tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Samsung cũng bổ sung cho model cao cấp nhất của mình hàng loạt các tiện ích và công nghệ mới như tính năng theo dõi mắt người dùng, tiện ích gọi điện S-Dialer, điều khiển bằng giọng nói S-Voice hay giao tiếp S-Beam với NFC, Wi-Fi Direct... Tập trung vào các tính năng mang tính trải nghiệm cao và phục vụ cho người dùng, cấu hình không được Samsung giới thiệu nhưng S III vẫn là smartphone có cấu hình thuộc hàng mạnh nhất hiện nay khi sở hữu bộ xử lý lõi tứ Exynos 4 tốc độ 1,4GHz với cấu trúc 32 nm.

So với người tiền nhiệm S II năm ngoái, ngoài những cải tiến về cấu hình và tính năng, S III còn có thiết kế ấn tượng hơn khi được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như gió, nước, lá hay đá cuội. Máy có thiết kế mềm mại với hai phiên bản màu trắng và xanh. Màn hình có đường viền mảnh với vành kim loại sáng bóng bao quanh. Triết lý thiết kế của Galaxy S III là hướng đến con người (Designed for Humans) với giao diện Touchwiz Nature Ux.

Đại diện của Samsung cũng cho biết, S III sẽ có mặt tại hơn 100 thị trường khác nhau. Trong đó châu Âu là thị trường đầu tiên có máy với thời điểm phát hành là ngày 29/5. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Dưới đây là những hình ảnh chính thức về Samsung Galaxy S III:

Samsung Galaxy S III trình làng

Samsung Galaxy S III trình làng

Samsung Galaxy S III trình làng

Samsung Galaxy S III trình làng

Samsung Galaxy S III trình làng

Thứ Sáu, 04/05/2012 08:25
31 👨 478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp