Samsung Galaxy Grand được cập nhật phần mềm

Không lâu sau khi Samsung ra mắt chiếc Galaxy Grand màn hình lớn giá rẻ, người dùng thiết bị này được đón nhận liên tiếp hai bản cập nhật đem lại một số tính năng mới.

Bản cập nhật đầu tiên nặng 26,68 MB và đem lại một số cải thiện mang tính chung chung như "tăng độ ổn định". Trong khi đó bản cập nhật thứ hai nặng 21,17 MB đem đến một tính năng mới có tên Blocking mode (tạm dịch: chế độ chặn). Người dùng được cảnh báo rằng bản cập nhật này có thể xóa một số cài đặt hoặc dữ liệu đang có trong máy.

Samsung Galaxy Grand được cập nhật phần mềm

Blocking mode cho phép người dùng tắt các thông báo liên quan đến một số tính năng nhất định, ví dụ như cuộc gọi đến, báo thức hoặc thậm chí tắt hẳn tất cả các thông báo, giống như tính năng "Đừng làm phiền" (Do not Disturb) trên iOS. Tất nhiên người dùng có thể đặt khoảng thời gian có hiệu lực dành cho tính năng này. Tuy vậy Blocking mode vẫn cho phép bạn nhận thông báo cuộc gọi từ một số người nhất định do bạn lựa chọn ở mục Allowed Contacts (Danh bạ được cho phép).

Trang công nghệ NDTV Gadgets cho biết người dùng cần lưu ý một số vấn đề gặp phải sau khi tiến hành cập nhật. Đúng như cảnh báo, các bài hát bạn lưu trong máy sẽ không xuất hiện trong ứng dụng chơi nhạc. Ngoài ra, cả widget chơi nhạc ở màn hình chủ cũng sẽ không hiện thông tin bài hát. Tuy nhiên chỉ cần khởi động lại máy là mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

Để kiểm tra cập nhật, hãy truy cập vào Cài đặt/Giới thiệu/Cập nhật phần mềm/Cập nhật.

Samsung Galaxy Grand Duos sở hữu màn hình TFT 5 inch, độ phân giải 480x800 pixel cho mật độ điểm ảnh ở mức 187ppi. Chiếc smartphone 2 SIM này chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean và được trang bị chip lõi kép 1.2GHz đi kèm 1GB RAM.

Máy có bộ nhớ trong 8GB song chỉ có 4GB khả dụng cho người dùng. Những ai có nhu cầu mở rộng khả năng lưu trữ có thể sử dụng thẻ nhớ microSD tối đa lên đến 64GB. Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp miễn phí 50GB dịch vụ lưu trữ đám mây của Dropbox. Galaxy Grand có camera 8MP với đèn flash, camera 2MP ở mặt trước và pin 2.100mAh.

Samsung Galaxy Grand được cập nhật phần mềm

Hiện tại Galaxy Grand được Samsung bán chính thức ở Việt Nam với giá khoảng 8,5 triệu đồng. Trong khi đó, một số cửa hàng bán lẻ như Hoàng Hà Mobile (Hà Nội) niêm yết giá cho Galaxy Grand ở mức 7,8 triệu đồng.

Thứ Sáu, 08/03/2013 09:40
42 👨 2.557
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp