Samsung ra mắt Galaxy Grand màn hình WVGA 5-inch

Samsung đã cho công bố chiếc smartphone mới với tên gọi Galaxy Grand có màn hình hiển thị chỉ nhỏ hơn dòng Galaxy Note của mình.

Samsung ra mắt Galaxy Grand màn hình WVGA 5-inch

Máy có màn hình LCD cảm ứng 5-inch hiển thị WVGA với độ phân giải 800 x 480 pixel. Các tính năng khác trên chiếc smartphone này bao gồm một bộ xử lý 2 nhân tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB với khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, máy còn được trang bị một camera 8-megapixel phía sau với khả năng quay video 1080p và một camera phía trước 2-megapixel, các kết nối hỗ trợ khác như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, HSPA + và cuối cùng là một pin dung lượng 2100 mAh.

Galaxy Grand vẫn sẽ khởi động với giao diện người dùng tùy biến TouchWiz của Samsung trên nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean. Cùng các tính năng thông thường sẵn có từ Samsung như S Voice, chế độ hiển thị nhiều cửa sổ, Direct Call, AllShare Play, Smart Alert, Popup Play và Samsung Hubs cung cấp các trò chơi phổ biến nhất, phim ảnh và âm nhạc trực tiếp cho người sử dụng theo yêu cầu.

Samsung ra mắt Galaxy Grand màn hình WVGA 5-inch

Chiếc điện thoại này sẽ được bán trong hai phương án, I9080, mà sẽ được SIM đơn biến thể và I9082, trong đó sẽ là phiên bản dual-SIM. Không có từ nào về tính khả dụng và giá cả.

Galaxy Grand sẽ có sẵn với hai phiên bản, một hỗ trợ 2 SIM trực tiếp với mã GT-I9082 sẽ được khởi động đầu tiên và một phiên bản 1 SIM với mã GT-I9080 sẽ được cung cấp sau đó. Tuy nhiên, không có thông tin nào từ Samsung xác định ngày phát hành và giá của chiếc smartphone mới này.

Thứ Ba, 18/12/2012 16:24
51 👨 487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp