Samsung Galaxy Buds gặp lỗi khi update firmware R170XXU0ATD2

Samsung đã tung ra phiên bản firmware R170XXU0ATD2 cho Samsung Galaxy Buds khoảng vài ngày trước đó, tuy nhiên nhiều người phản ánh rằng tai nghe của họ sau khi update lên bản mới nhất này thì xảy ra một vài lỗi, ảnh hưởng tới việc sử dụng cũng như trải nghiệm các tính năng mới trên bản cập nhật này.

Bản firmware R170XXU0ATD2 hiện là bản mới nhất cho Samsung Galaxy Buds theo thông báo chính thức từ hãng, được cung cấp một vài tính năng của Galaxy Buds +. Theo đó, tính năng Swift Pair của Microsoft cũng đã được sử dụng trên Galaxy Buds, giúp người dùng dễ dàng ghép nối tai nghe với PC chạy Windows 10, nhằm tăng trải nghiệm ghép nối tai nghe trên các thiết bị di động và máy tính. Ngoài ra dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify được giới thiệu trên Galaxy Buds+, thì hiện tại đã được đưa lên Galaxy Buds.

Bản firmware R170XXU0ATD2

Hiện tượng lỗi bản cập nhật firmware R170XXU0ATD2 này đã được nhiều người dùng phản ánh trên mạng xã hội và các trang diễn đàn sản phẩm của Samsung, với việc mô tả chi tiết vấn đề đang gặp phải, bao gồm gặp sự cố khi kết nối với thiết bị, vấn đề với Ambient Mode hoặc hệ thống điều khiển cảm ứng không hoạt động.

Samsung hiện chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức về vấn đề lỗi này trên bản R170XXU0ATD2, nhưng đã âm thầm tung ra bản firmware R170XXU0ATD3 mặc dù không có thông tin là bản vá sửa lỗi. Nhưng một vài người đã nâng cấp R170XXU0ATD3 cho Galaxy Buds thì nhận thấy tai nghe không còn bị lỗi hệ thống cảm ứng điều khiển nữa.

Bản R170XXU0ATD3

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/04/2020 21:20
51 👨 1.076
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ