Samsung đăng ký thương hiệu Gear cho thiết bị điện tử đeo trên người

Ngay sau khi Apple đề nghị sở hữu tên gọi iWatch ở Nhật, Samsung cũng gửi đơn lên Cơ quan bản quyền Mỹ xin cấp thương hiệu Gear dành cho các thiết bị điện tử đeo trên người.

Samsung đăng ký thương hiệu Gear cho thiết bị điện tử đeo trên người

Đơn của hãng điện tử Hàn Quốc được gửi đi ngày 27/6. Gear được dùng trong nhiều dòng sản phẩm khác nhau và những lời giới thiệu đầu tiên cho thương hiệu này là "đồng hồ, đồng hồ đeo tay, đồng hồ điện tử, vòng đeo tay". Samsung cũng mô tả về "những chiếc đồng hồ có thể trao đổi dữ liệu tới các thiết bị điện toán cá nhân, điện thoại, tablet, máy tính...".

Samsung là một trong số các nhà sản xuất rất quan tâm đến smartwatch. Hồi tháng 3, Phó chủ tịch mảng doanh nghiệp di động Lee Young-hee tiết lộ đã "chuẩn bị cho sản phẩm dạng đồng hồ từ lâu. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho nhiều sản phẩm tương lai và đồng hồ chắc chắn là một trong số đó".

Với chiến lược không bỏ sót bất cứ mảng thiết bị điện tử nào có khả năng mang lại lợi nhuận, Samsung đang vươn lên không ngừng. Họ vừa đưa ra dự đoán kết quả tài chính quý II/2013, trong đó lợi nhuận ước tính đạt kỷ lục 8,33 tỷ USD nhờ vào thành công của Galaxy S4 và bộ phận phát triển linh kiện.

Đây là một quý ấn tượng với Samsung khi quý II/2013 họ đạt 6,4 tỷ USD. Samsung sẽ công bố chính thức các con số trong tháng 7 này. Apple cũng sẽ báo cáo kết quả tài chính vào 23/7.

Thứ Sáu, 05/07/2013 09:30
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp