Samsung chuẩn bị khai tử siêu phẩm một thời Galaxy S3

Nguồn tin từ trang công nghệ SlashGear cho biết Samsung đang chuẩn bị ngừng sản xuất smartphone đình đám một thời là Galaxy S3 bắt đầu từ tháng tới. Bên cạnh đó, hãng điện tử Hàn Quốc cũng đang có kế hoạch cắt giảm khoảng 15% sản lượng hàng tháng của Galaxy S4.

Samsung chuẩn bị khai tử siêu phẩm một thời Galaxy S3

Những động thái này của Samsung đã mang đến rất nhiều lo ngại cho các nhà đầu tư, họ cho rằng doanh số tiêu thụ của Galaxy S3 và Galaxy S4 đang có dấu hiệu chững lại.

Tuy nhiên, để trấn an dư luận, Samsung khẳng định không hề có chuyện S4 bán chậm hơn dự kiến mà là hãng không muốn chỉ dùng sản phẩm này để tăng thị phần Android. Thay vào đó, Samsung muốn đa dạng hóa danh mục sản phẩm chủ lực của mình và tập trung cả vào các biến thể S4 vừa xuất hiện như Galaxy S4 Active, S4 miniGalaxy S4 Zoom.

Với tình hình hiện nay, doanh số dự kiến 30 triệu chiếc Galaxy S4 được tiêu thụ trong quý III sẽ khó có thể thực hiện được. Trong khi đó, nhiều người cho rằng hãng nên đưa S3 xuống phân khúc trung cấp hơn là vội vã “khai tử” thương hiệu có tiếng một thời, sau đó thay thể bằng một loạt các dòng máy Galaxy có tên gọi rất khó nhớ nhưng không gây được ấn tượng với người dùng.

Thứ Bảy, 22/06/2013 09:35
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp