Sạc không dây mỏng, nhẹ cho S4, S3 và Note 2

Mới đây hãng Monster Watts vừa giới thiệu bộ sạc không dây WiQiQi mỏng, nhẹ có thể tương thích với Samsung Galaxy S3, Note 2 hoặc S4 sắp tới.

Sạc không dây mỏng, nhẹ cho S4, S3 và Note 2

Nếu bộ sạc không dây được Samsung công bố chính thức cho Galaxy S4 là bộ vỏ tích hợp riêng làm tăng thêm kích thước và trọng lượng của máy thì giải pháp mới của Monster Watts trên WiQiQi sẽ cung cấp cho người dùng đơn giản hóa điều này với khả năng tương thích với cả Galaxy S3Note 2.

Bộ sạc WiQiQi tương thích với tiêu chuẩn Qi do Wireless Power Consortium phát triển. Bộ thiết bị bao gồm một đế sạc và miếng bìa cảm ứng điện từ mỏng, nhẹ được gắn bên trong vỏ của thiết bị. Điều này giúp người dùng không cần phải thay vỏ, phá vỡ thiết kế ban đầu của thiết bị.

Hệ thống WiQiQi rất thuận tiện và dễ sử dụng bởi người dùng chỉ cần đặt điện thoại trên đế sạc, ngay lập tức chúng sẽ được kết nối và bắt đầu quá trình sạc. Bạn có thể xem cách nó hoạt động của nó bằng đoạn video dưới đây trong giờ nghỉ.

Các bộ sạc WiQiQi cho Galaxy S4 sẽ có mặt vào giữa tháng 6 tới với mức giá khởi điểm 88 USD, tương đương 1,85 triệu đồng. Trong khi bộ sạc dành cho S3 và Note 2 sẽ có sẵn vào giữa tháng 4 với mức giá khuyến mãi chỉ còn 45 USD so với giá chính thức 75 USD.

Thứ Năm, 11/04/2013 17:12
31 👨 1.459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp