Rò rỉ hình ảnh sạc không dây Galaxy S4

Samsung Galaxy S4 sẽ không được bán kèm với sạc không dây khi phát hành, nhưng phụ kiện này thực sự là một giải pháp di động hữu ích cho người dùng. Mới đây một hình ảnh rò rỉ đầu tiên của phụ kiện này đã lộ diện.

Hình ảnh cho thấy một sản phẩm sạc không dây đã hoàn thiện, nhưng thật đáng tiếc trong hình ảnh không có thông tin về giá hoặc ngày phát hành chính xác. Những hình ảnh này có xuất xứ từ Trung Quốc, nhiều khả năng phụ kiện của Samsung cũng sẽ được sản xuất tại nước này để đảm bảo vấn đề giá thành.

Rò rỉ hình ảnh sạc không dây Galaxy S4
Hình ảnh rò rỉ đầu tiên về sạc không dây của Samsung Galaxy S 4

Bản thân bệ sạc sẽ có dây điện để kết nối với ổ cắm như thường nhưng kế nối giữa bệ sạc với Galaxy S 4 thì hoàn toàn sử dụng xung điện để sạc. Đây là một giải pháp để sạc pin cho điện thoại khá thuận tiện, đặc biệt là đối với một chiếc điện thoại thông minh với thời lượng pin tuyệt vời như Galaxy S 4.

Galaxy S4 là một trong những điện thoại thông minh cao cấp có dung lượng pin lớn nhất hiện nay với viên pin dung lượng 2600mAh, và thử nghiệm thực tế cho thấy thời gian sử dụng pin của máy cũng thuộc nhóm top trên, cùng với các thiết bị có tuổi thọ pin dài như HTC và Apple iPhone 5.

Thứ Sáu, 29/03/2013 15:45
31 👨 548
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp