Spell Maste AR, app học ngoại ngữ thú vị của Nhật cho phép hiển thị vật thể như có phép thuật

Công ty công nghệ Katakoto đến từ Nhật Bản đã phát triển ứng dụng học ngoại ngữ Spell Maste AR, cho phép người dùng tham khảo ví dụ trực quan của một từ nhất định qua smartphone. Ví dụ như khi tra từ Apple, một quả táo sẽ hiện ra giữa vòng tròn ma thuật. Điều này giúp người học ghi nhớ dễ dàng hơn đồng thời khơi dậy niềm đam mê và sự thích thú khi học ngoại ngữ.

Với ứng dụng Spell Maste AR, bất kể người dùng nào cũng có thể trở thành “phù thủy” ngôn ngữ.

Giơ Spell Maste vào "Apple" ra ngay quả táo
Giơ Spell Maste vào "Apple" ra ngay quả táo.

Để có thể “hóa phép” như trên, người dùng chỉ cần tải về ứng dụng Spell Master AR, tự in ra những tấm thẻ bài dành cho ứng dụng này tại đây và thực hiện theo hướng dẫn trong video dưới đây.

Katakoto chưa tiết lộ về số lượng từ mà hệ thống của họ có thể nhận diện được nhưng trong video trên, chúng ta có thể thấy Spell Master AR không chỉ “hóa phép” ra quả táo, Trái Đất mà những từ ngữ cơ bản như bút chì, máy ảnh, máy tính đều có cả. Với những tính từ chỉ cảm xúc như vui, buồn… hệ thống hiện các biểu tượng cảm xúc kiểu emoji.

Những tấm thẻ bài

Spell Master AR còn có cơ sở dữ liệu để nhận ra chữ kanji, hiragana, katakana và hiển thị kết quả tương tự như tiếng Anh giúp việc học tiếng Nhật trở nên dễ dàng hơn.

Spell Master AR

Quả là một ứng dụng học ngoại ngữ thú vị nhưng tiếc là Spell Master AR vẫn chưa chính thức ra mắt. Tuy nhiên, Katakoto cho biết Spell Master AR sẽ được tải về miễn phí cho cả iOS lẫn Android.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/01/2019 09:34
52 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ