Anh chàng này đã chơi được Call of Duty: Modern Warfare 2 trên chiếc OnePlus 6T cài Windows 10 ARM

Cách đây không lâu, anh chàng hacker người Hà Lan Bas Timmer đã cài hệ điều hành Windows 10 ARM lên chiếc OnePlus 6T, dù trong quá trình cài đặt bị dính lỗi màn hình xanh nhưng cuối cùng anh chàng cũng thành công. Mới đây, anh chàng lại tiếp tục làm nhiều người bất ngờ và thích thú khi thực hiện được điều đặc biệt hơn với hệ điều hành Windows 10 trên chiếc OnePlus 6T này đó chính là chơi một tựa game bắn súng khá nặng, Call of Duty: Modern Warfare 2.

Chơi Call of Duty: Modern Warfare 2 trên chiếc OnePlus 6T cài Windows 10 ARM

Trong video mới đăng tải trên tài khoản twitter cá nhân của mình, Bas Timmer cho thấy quá trình chơi game Call of Duty: Modern Warfare 2 trên chiếc OnePlus 6T với hệ điều hành Windows 10 khá ổn định, hiện tượng lag không nhiều. Do trong video chúng ta chỉ thấy nhân vật của Bas Timmer mà không có xuất hiện hiện của bất kỳ một người chơi hay một nhân vật ảo nào khác nên không thể đưa ra kết luận gì về hiệu năng của máy.

Dù vậy, việc Bas Timmer có thể cài đặt và chơi một tựa game PC trên một chiếc smartphone cho thấy những chiếc di động thông minh và hệ thống chipset có thể làm được nhiều thứ mà ít người có thể ngờ tới. Không biết trong thời gian tới, anh chàng này còn thực hiện những điều thú vị gì trên chiếc OnePlus 6T của mình nữa, chúng ta cùng chờ đợi xem nhé.

Thứ Sáu, 12/04/2019 08:05
53 👨 365
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ