Robot 'đại chiến' với cua: Ai là kẻ giành chiến thắng?

Một video ghi lại cuộc chiến giữa robot tí hon có tên "Chiến binh tốc độ" với con cua thật mới đây đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được rất nhiều người xem.

Trong video dài 40 giây, hai con cua thật lần lượt "chiến đấu" với 4 con robot tí hon. Những con robot này có kích thước tương đương với đối thủ, được trang bị "vũ khí". Thậm chí chúng có thể di chuyển linh hoạt khi bị đối thủ kẹp chặt bởi chiếc càng của mình.

Robot 'đại chiến' với cua

Nhiều người xem video không khỏi bất ngờ trước sức chiến đấu và phản xạ của con cua, nó cũng bất ngờ dùng càng đỡ và tấn công lại khi robot di chuyển và ra đòn.

Từng con cua luân phiên nhau chiến đấu tay đôi với robot. Kết quả, vũ khí của robot bị con cua dùng càng kẹp chặt khiến nó không để di chuyển.

Sau khi xem xong video cua "đại chiến" với robot mini, nhiều ý kiến cho rằng đây là trận đấu robot "gay cấn nhất từng theo dõi". Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng con cua đang bị đối xử tệ bạc vì phải 'chiến đấu' để mua vui cho mọi người.

Một số khác cho rằng, đây chỉ là video vui, không nên quan trọng hóa vấn đề bởi những con robot tý hon khó làm hại đến cua, thậm chí chính chúng là “kẻ thua trận”. Nhưng mọi người không nên lạm dụng hoặc bắt động vật chiến đấu với những cỗ máy robot lớn hơn vì có thể ảnh hưởng hoặc tổn thương đến chúng.

Chủ Nhật, 26/07/2020 17:42
51 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ