Rò rỉ hình ảnh OnePlus 6, cũng có rãnh trên màn hình như iPhone

OnePlus 6 đang được chờ đợi với nhiều nâng cấp đáng kể, trong đó có việc chuyển sang dùng vi xử lý mở Snapdragon 845 của Qualcomm hiện đang được dùng trên Galaxy S9. Nhưng dường như chiếc máy mới này còn mang đến cả thiết kế gây tranh cãi - chiếc tai thỏ.

Theo một số hình ảnh rò rỉ từ trang ITHome, OnePlus 6 có thể sẽ có rãnh trên màn hình điện thoại giống iPhone X. Dù chỉ là hình ảnh nguyên mẫu nhưng việc OnePlus 6 có thiết kế kiểu này cũng không có gì ngạc nhiên vì nhiều hãng điện thoại khác, trong đó có cả Huawei, đều đi theo hướng này.

Tai thỏ trên hình ảnh được cho là OnePlus 6 Hệ thống camera kép và cảm biến vân tay
Hình ảnh rò rỉ của OnePlus 6

Có tin cho rằng ngay cả Google cũng sẽ cho ra phiên bản Android tiếp theo hỗ trợ rãnh, nên có thể sẽ ngày càng nhiều điện thoại Android có đặc điểm này.

Còn hệ thống nhận diện khuôn mặt thì sao?

Có lẽ OnePlus sẽ dùng rãnh này để chứa camera trước và loa đàm thoại, chưa rõ có hệ thống nhận diện khuôn mặt hay không. Hiện tại OnePlus đã có tính năng này rồi nhưng việc đưa thêm rãnh vào điện thoại có thể nâng cấp đáng kể lên gần tầm với iPhone X.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy OnePlus không bỏ cảm biến vân tay, được đặt ở đằng sau, bên dưới hệ thống camera kép theo chiều dọc giống trên Samsung Galaxy S9. Ngoài ra OnePlus 6 có số hiệu là P7810 có vẻ được làm bằng kính, từ đó có thể sẽ có sạc không dây.

Hình chụp OS cho thấy nguyên mẫu điện thoại này chạy Android 8.1 và RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB dù có thể sẽ được nâng cấp trong bản chính thức.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/03/2018 15:47
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ