Reserve Strap - thêm 30 tiếng cho Apple Watch

Reserve Strap là một chiếc dây đeo đặc biệt dành cho Apple Watch, ngoài việc đeo trên tay cho đẹp thì nó còn có tích hợp thêm pin mở rộng, giúp cho bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng đồng hồ thêm khá khá.

Nhà sản xuất không nói chi tiết về dung lượng của viên pin này, mà cho biết rằng bạn có thể kéo dài thêm hơn 30 tiếng sử dụng nữa. Reserve Strap sử dụng ngay cổng sạc bí ẩn bên trong khe gắn dây của Apple Watch, cổng sạc trực tiếp này còn có thể sạc cho máy nhanh hơn cả sạc không dây hiện tại.

Hình ảnh Reserve Strap trên trang chủ

Reserve Strap hỗ trợ cả 2 phiên bản 38mm và 42mm, vỏ ngoài chất liệu là nhựa dẻo nên tổng thể nặng khoảng 65gr. Tất nhiên là sợi dây này chống được mưa gió và chống nước cơ bản. Bề rộng của dây là 25mm (to hơn so với tiêu chuẩn thông thường là 22mm hay 24mm), còn chiều dài mở rộng từ 130mm đến 210mm.

Trên dây có sẵn cổng sạc microUSB để bạn sạc pin, khi sạc có đèn LED báo tín hiệu bên cạnh. Ngoài ra Reserve Strap không tự động sạc liên tục cho Apple Watch mà chỉ khi nào bạn nhấn vào nút power thì quá trình sạc mới bắt đầu. Video dưới đây được hãng thử nghiệm thời gian sạc không dây và sạc trực tiếp qua cổng sạc bí mật này, kết quả cho thấy sạc trực tiếp nhanh hơn 1 chút so với sạc không dây mặc định:

Reserve Strap sẽ được bán ra vào ngày 3 tháng 11 tới đây với 3 màu là trắng, xám và đen. Bản 38mm hay bản 42mm đều có giá 250$ và bạn đã có thể đặt hàng ngay từ bay giờ: Reservestrap.com.

Thứ Bảy, 27/06/2015 09:38
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp