Razer tung ra GPU ngoài rẻ hơn, hỗ trợ macOS

Razer vừa giới thiệu GPU ngoài mới, bổ sung cho dòng Core với Core X, thêm hỗ trợ cho MacBook Pro của Apple với cổng Thunderbolt 3.

Core X là mẫu GPU ngoài mới và cơ bản, giá chỉ $299 (trong khi Core V2 có giá $499), dù không có một số tính năng như trên Core V2, như cổng USB và Ethernet hay CHroma Lightning.

Dù vậy Core X cũng có một số cải tiến so với Core V2, công suất 100W khi sạc qua Thunderbolt, nguồn điện 650W (so với V2 là 500W) và hỗ trợ GPU 3-slot (so với trên V2 là 2,2-slot).

Core X (và cả Core V2) đều chạy được trên các laptop macOS, bên cạnh khả năng hỗ trợ Windows 10, dù Razer nói rằng máy phải chạy ít nhất là High Sierra 10.13.4 và dùng card AMD Radeon tương thích.

Cũng cần lưu ý rằng Nvidia có các driver chính thức cho nhiều card cho Mac của mình, có thể hoạt động tốt mà không cần có OS hỗ trợ như AMD nhưng cũng còn tùy và ít nhất thì trên giấy tờ, Razer cũng khuyến nghị dùng GPU AMD cho Mac.

Core X đã bắt đầu bán trên trang web của Razer nhưng cũng như Core hay Core V2, bạn cũng phải tự có card đồ họa của mình.

Từ khi có tin macOS hỗ trợ GPU ngoài, nhiều người đã hy vọng các hoạt động yêu cầu đồ họa nặng như chỉnh sửa video hay chơi game trên Mac sẽ trở nên mượt mà. Dù những loại được hỗ trợ cũng không quá đa dạng nhưng phần nào có thể đáp ứng được yêu cầu của một bộ phận người dùng Mac.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 14:44
31 👨 362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới