Top 5 quạt điều hòa Trung Quốc giá rẻ tốt nhất hiện nay

Quạt điều hòa Trung Quốc không chỉ sở hữu kiểu dáng, thiết kế đa dạng mà còn có mức giá khá cạnh tranh. Chính vì thế, nhu cầu tìm mua quạt điều hòa Trung Quốc luôn không ngừng gia tăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy làm mát Trung Quốc giá rẻ tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Quạt điều hòa Trung Quốc Kachi MK202 75W

Kachi MK202 75W là chiếc quạt điều hòa Trung Quốc được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

Phần vỏ của chiếc máy này được làm từ chất liệu nhựa ABS và PP cao cấp vừa có độ bền cao, làm tăng tính thẩm mỹ lại giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn. Sản phẩm hoạt động với công suất 75W chỉ tương đương như chiếc quạt điện thông thường nên không làm tốn nhiều điện năng.

Sản phẩm có bình chứa có dung tích 4 lít cùng với đó là chu trình làm mát hiện đại, giúp hơi mát khi tỏa ra có thể giảm tới 4 đến 5 độ C. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có thể tạo độ lạnh sâu hơn nhờ 2 gel đá khô đi kèm.

Máy làm mát Kachi MK202 75W còn được trang bị 4 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển nó một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 1.450.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Xem giá tốt nhất

Máy làm mát Kachi MK202 75W

Máy làm mát không khí Kachi ESC12 20PC

Khi nhắc tới quạt điều hòa Trung Quốc giá rẻ chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được cái tên Kachi ESC12 20PC. Đây là một trong những chiếc máy làm mát không khí Trung Quốc được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Kachi ESC12 20PC sử dụng hơi nước để làm mát (không phun sương) nên sẽ không làm bạn quá lạnh như điều hòa thông thường. Nó tỏa ra từng làn gió mát có độ lạnh nhẹ, dễ chịu để bạn luôn có được cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, máy hoạt động với công suất 120W nên tiết kiệm điện khá hiệu quả.

Máy được trang bị 3 tốc độ gió khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh chức năng làm mát tuyệt vời, quạt điều hòa Trung Quốc Kachi ESC12 20PC còn có khả năng tạo ra ion âm tốt cho sức khỏe, cùng với đó là chế độ hẹn giờ, chế độ gió ngủ giúp không gian phòng yên tĩnh hơn.

Ngoài ra, với chức năng giữ ẩm cho làn da, khi sử dụng Kachi ESC12 20PC, bạn cũng sẽ không bị khô da hay cảm thấy khó chịu như khi dùng một số thiết bị làm mát khác.

Cửa ra gió của máy có thể xoay đảo chiều nên sẽ cho hơi mát được tỏa ra 4 hướng một cách nhanh chóng.

Giá bán tham khảo của thiết bị này là 2.050.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Quạt điều hòa Trung Quốc Midea AC100-18B

Thương hiệu Media của Trung Quốc chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt đúng không nào? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm Midea AC100-18B - đây là một chiếc quạt điều hòa giá rẻ, chất lượng của thương hiệu Media và hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Quạt điều hòa Trung Quốc Midea AC100-18B có khả năng làm mát hiệu quả trong cả không gian kín hoặc không gian mở, thiết bị phù hợp với những khu vực có diện tích từ 10 - 15m2^{ }.

Quạt điều hòa Midea AC100-18B hoạt động với mức công suất 60W sẽ vô cùng tiết kiệm điện ngay cả khi bạn sử dụng quạt trong thời gian dài liên tục.

Quạt hỗ trợ 3 tốc độ gió từ thấp, trung bình cho đến cao, kèm theo đó là chế độ đảo chiều gió, chế độ đảo chiều gió trái - phải nhằm mang hơi mát đến được nhiều vị trí hơn, giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 1.450.000 đồng.

Xem giá tốt nhất

Máy làm mát không khí Midea AC200-17JR

Midea AC200-17JR là một trong những chiếc quạt điều hòa Trung Quốc chất lượng, giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay.

Sản phẩm thích hợp để dùng cho gia đình, văn phòng, cửa hàng với diện tích 25 - 30m2^{ }.

Midea AC200-17JR được trang bị 2 hộp đá khô. Đây là 1 loại đá hóa học, khi muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá tủ lạnh (đá này có thể tái sử dụng), sau đó cho vào bình chứa nước của quạt, đá khô sẽ có công dụng làm lạnh nước giúp hơi nước tỏa ra được mát hơn.

Sản phẩm quạt điều hòa Midea AC200-17JR cũng đi kèm điều khiển từ xa với các nút chức năng rõ ràng, giúp người dùng dễ chỉnh tốc độ, cài đặt hẹn giờ, chỉnh chế độ gió đảo chiều.

Máy có chức năng hẹn giờ tắt linh hoạt với nhiều mức thời gian hẹn khác nhau. Sau khi cài đặt thời gian hẹn giờ, máy sẽ tự động chạy và ngắt máy khi tới giờ hẹn. Ngoài ra, bình chứa nước có thang đo hiển thị mực nước giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng nước trong bình để đổ nước vào kịp thời.

Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 4.450.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Xem giá tốt nhất

Máy làm mát không khí Midea AC200-17JR

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7746

Sunhouse SHD7746 là chiếc máy làm mát không khí thuộc thương hiệu Sunhouse - Việt Nam, được sản xuất tại Trung Quốc, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay.

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại, thích hợp cho những không gian có diện tích 50m2^{ }.

Sản phẩm có chế độ quay đảo chiều liên tục nên có khả năng mở rộng phạm vi làm mát. Điều này rất tiện lợi đối với những không gian lớn như quán cafe, cửa hàng, nhà xưởng.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7746 còn có điều khiển từ xa, phạm vi hoạt động trong khoảng 10m. Ngoài ra, sản phẩm còn có bánh xe nên rất dễ di chuyển.

Bên cạnh đó, Sunhouse SHD7746 còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng. Bạn sẽ không lo ngại bị quên tắt quạt khi ra ngoài dẫn đến lãng phí điện năng nữa.

Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 5.850.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Xem giá tốt nhất

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7746

Trên đây là top 5 quạt điều hòa Trung Quốc giá rẻ tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ này của chúng tôi, bạn sẽ sớm tìm được chiếc quạt điều hòa Trung Quốc chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Để đặt mua các sản phẩm quạt điều hòa chất lượng, bạn vui lòng tham khảo website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được tư vấn thêm.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Hai, 08/03/2021 13:49
51 👨 1.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại