Quảng cáo video trên báo in

Quảng cáo video lần đầu tiên sẽ được phát hành trên tạp chí Giải Trí của Mỹ vào tháng 9. Kỹ thuật mới này gồm những màn hình cực mỏng, nhỏ cỡ màn hình điện thoại di động, pin có thể sạc lại được. Đoạn phim video được lưu trữ trong con chip (giống như chip của thiệp nhạc) và kích hoạt khi trang báo được lật qua. Mỗi con chip có thể lưu trữ tới 40 phút video.

Những con chip đầu tiên dự kiến lấy lại các chương trình từ mạng lưới truyền hình CBS của Mỹ và hiển thị các quảng cáo của Hãng Pepsi. Quảng cáo video sẽ xuất hiện trên các bản in của tạp chí Giải Trí ngày 18-9 được phát hành tại Los Angeles và New York.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà quảng cáo thí nghiệm kỹ thuật số trên các tạp chí. Năm ngoái, Esquire, một tạp chí dành cho nam giới, đã sử dụng kỹ thuật mực điện tử với bìa hiển thị những mẫu hình xen kẽ nhau. Mực điện tử là kỹ thuật được sử dụng trong các sách điện tử Sony Reader và Amazon Kindle.

Americhip, công ty phát triển video-in-print (băng hình trên báo in), cũng đã tạo ra kỹ thuật in tạp chí tác động đến nhiều giác quan khác nhau, trong đó có mùi vị.

Thứ Bảy, 22/08/2009 10:53
31 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp