PSP Go sẽ có giá ngang với… Wii!

Thiết kế mới chưa thực sự tối ưu cộng với giá dự kiến không rẻ, PSP Go “hứa hẹn” đi vào vết xe đổ của PS3…

Trước thềm hội chợ E3 năm nay, đã có rất nhiều tin đồn về việc Sony sẽ cho mắt phiên bản tiếp theo của dòng máy chơi game cầm tay PSP. Nhưng phải đến khi cuộc họp báo của hãng này chính thức diễn ra tại E3 hôm thứ 3 vừa qua, tính xác thực của những tin đồn trên mới được kiểm chứng.

Tuy nhiên, giá dự kiến được Sony đưa ra gây rất nhiều tranh cãi ngay tại thời điểm này. Theo đó, chiếc máy PSP đời mới sẽ có giá khoảng 4,5 triệu VND sau quy đổi. Với đúng số tiền đó, bạn có thể tậu cho mình một chiếc Wii và nếu tiết kiệm thêm chút nữa, Xbox 360 cũng không quá xa tay với.

Có vẻ như đối với nhiều người, PSP Go sẽ đi vào vết xe đổ của PS3.

Hầu hết những thông tin về PSP Go! mà Sony trình bày tại E3 đều không làm những người quan tâm bất ngờ bởi trước đó, những tin tức lọt ra ngoài đã vẽ nên hình ảnh chiếc máy này khá chính xác.

Tuy nhiên, thiết kế mới lại chưa thực sự được lòng các game thủ. Dạo một vòng quanh các diễn đàn công nghệ và game, ngoài những bình luận đầy ngờ vực trước thềm E3, số còn lại đều khá “nhất quán” về quan điểm: PSP Go xấu hơn thiết kế của các “người anh”!

Các phê bình chủ yếu đánh vào 4 chiếc ốc vít phía sau máy được xem là “thô kệch”… chưa kể đến sắp xếp vị trí của 2 phím start và select nằm gọn trong khung tròn không hề “bắt mắt” chút nào. Màn hình trượt cũng bị phê là sẽ cản trở các phím L – R che khuất phía sau.

Dự kiến, PSP Go sẽ chính thức ra mắt vào ngày 01/10 tới đây tại thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Còn tại Nhật, phải đợi đúng 1 tháng sau, game thủ xứ sở hoa Anh đào mới được chạm vào chiếc những chiếc PSP Go đầu tiên.

Thứ Năm, 04/06/2009 10:05
31 👨 1.126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp