PSP Go nhái đã xuất hiện

Cũng giống như rất nhiều sản phẩm công nghệ cao khác, PSP Go không thể thoát khỏi số phận bị các nhà sản xuất Trung Quốc ăn cắp mẫu mã.
>>> Hình ảnh đập hộp PSP Go

Chỉ vài ngày sau khi máy chơi game cầm tay thế hệ mới của Sony chính thức được bày bán, các “nghệ nhân” Trung Quốc cũng đã cho ra đời một chiếc “PSP Go” của riêng mình.

Mang tên PXP-2000, chiếc máy nhái PSP Go này cũng có rất nhiều tính năng như máy ảnh, bắt sóng FM, khả năng chơi các file nhạc và video ở rất nhiều định dạng, khe cắm thẻ nhớ SD và bộ nhớ trong 2GB.

Ngoài ra, PXP-2000 còn được tích hợp sẵn tính năng chơi các game giả lập và hoàn toàn tương thích với các hệ điều hành như Windows, MAC OS và Linux.

Tính năng chơi nhạc của PXP-2000 cũng không hề kém cỏi khi có jack cắm tai nghe 3,5mm phổ biến và hỗ trợ tới 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh khác nhau.

Trung Quốc vốn nổi tiếng với kỹ năng làm nhái mẫu mã của các sản phẩm nổi tiếng. Các đời PSP trước đây cũng từng bị sao chép kiểu dáng và ngay cả chiếc điện thoại iPhone danh tiếng cũng không thoát khỏi số phận này. Tất nhiên không giống PSP Go xịn, PXP-2000 sẽ không thể tiếp cận với thư viện game lớn của Sony cũng như thiếu các kết nối cao cấp như Bluetooth và Wifi.

Hiện PXP-2000 đang được bán với giá 89$ (tương đương hơn 1,5 triệu VNĐ0), rẻ hơn cái giá khoảng 250$ vào thời điểm ra mắt của PSP Go khá nhiều.

Thứ Sáu, 09/10/2009 14:15
31 👨 1.217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp