PS5 và PC, đồ họa bên nào đẹp hơn?

PS5 đã ra mắt được hơn 3 tháng và cho đến nay hệ máy này đã chứng minh được phần nào sức mạnh phần cứng và khả năng tương thích của nó.

Tuy nhiên, với nhiều game thủ, họ vẫn thắc mắc rằng liệu PS5 so với PC, chơi game ở đâu thì có đồ họa đẹp hơn?

Mời các bạn xem video dưới đây rồi tự đưa ra câu trả lời nhé.

Nếu xét về đồ họa, ở thời điểm hiện tại, PS5 và PC có thể coi như “ngang sức ngang tài”. Cảm nhận về hệ máy nào hơn, hệ máy nào kém sẽ phụ thuộc sự yêu thích của mỗi người mà thôi. Các bạn hãy chia sẻ với chúng tôi kết luận của các bạn nhé.

PS5 là viết tắt của PlayStation 5 - một máy chơi game tay cầm được phát triển bởi Sony Interactive Entertainment. PS5 được phát hành vào ngày 12 tháng 11 năm 2020 tại Úc, Bắc Mỹ, Nhật Bản, New Zealand, Singapore và Hàn Quốc.

Giá bán của PS5 là 499.99 USD (khoảng 11,5 triệu đồng) với bản thường (có ổ đĩa BluRay) và 399.99 USD (xấp xỉ 9,3 triệu đồng) với phiên bản Digital Edition (không có ổ đĩa BluRay).

Nên build PC hay mua PS5?

PS5 là một chiếc thiết bị giải trí nhỏ gọn, có một kho game độc quyền đồ sộ, trong đó có những game không bao giờ lên PC hay bất kỳ nền tảng nào khác. PS5 có thể hỗ trợ chơi game mượt mà trên độ phân giải đến 8K, điều mà PC không thể làm được. Nó cũng giúp người chơi dễ dàng chia sẻ niềm vui với mọi người khi chơi chung.

PC tuy không tối ưu cho game nhiều như PlayStation nhưng nó sẽ cho phép bạn làm nhiều thứ hơn. PC cũng có khả năng tùy biến, nâng cấp cấu hình linh hoạt… Đặc biệt, bạn chỉ có thể có trải nghiệm chơi FPS tốt nhất trên PC mà thôi.

PC và PS5, mỗi cái được sinh ra cho những mục đích khác nhau nên không có cái nào thay thế được cái nào cả.

Thứ Hai, 24/05/2021 08:01
31 👨 1.358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ