Project Stream, chơi mọi game bom tấn ngay trên trình duyệt Chrome, không cần máy tính cấu hình khủng

Google vừa mới công bố một dự án mới có tên Project Stream, cho phép người dùng có thể chơi game bom tấn mà không cần tới sức mạnh xử lý của phần cứng máy tính thông qua trình duyệt Chrome. Project Stream của Google khá giống với công nghệ chơi game trên đám mây GeForce Now.

Hiện Project Stream vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên Google mới chỉ cho phép một lượng người chơi giới hạn được chơi miễn phí Assassin's Creed Odyssey, tựa game bom tấn sắp ra mắt của Ubisoft.

Google mới chỉ cho phép một lượng người chơi giới hạn được chơi miễn phí Assassin's Creed Odyssey

Thực tế chơi game thông qua stream thời gian thực đã xuất hiện từ lâu nhưng rào cản lớn nhất của nó là độ trễ quá lớn. Nhưng với Project Stream của Google người chơi có thể chơi những game khủng với độ trễ thấp nhất có thể chỉ với trình duyệt web mà vẫn có những trải nghiệm tuyệt vời. Điều này có nghĩa là những chiếc Chromebook giá rẻ có thể sẽ trở thành một thiết bị mang lại trải nghiệm game ngang tầm với những chiếc laptop chơi game vô cùng đắt tiền.

Để được tham gia thử nghiệm chương trình Project Stream của Google, các game thủ phải trên 17 tuổi và có tốc độ đường truyền Internet từ 25Mb/s trở lên. Tiếc là chương trình thử nghiệm này chỉ được Google áp dụng tại Mỹ. Nếu được tham gia thử nghiệm, người chơi sẽ được chơi miễn phí game Assassin's Creed Odyssey cho đến giữa tháng 1 năm 2019.

Assassin's Creed Odyssey sẽ được chơi thông qua việc stream hình ảnh trên trình duyệt Chrome với độ phân giải 1080p 60fps

Assassin's Creed Odyssey sẽ được chơi thông qua việc stream hình ảnh trên trình duyệt Chrome với độ phân giải 1080p 60fps nên yêu cầu tốc độ đường truyền Internet cao và ổn định chứ không yêu cầu phần cứng máy tính mạnh mẽ.


Một game thủ đang trải nghiệm tựa game Assassin's Creed Odyssey thông qua Project Stream.

Hiện Google vẫn chưa công bố thời gian ra mắt chính thức Project Stream nhưng đây chắc chắn sẽ là một dự án được nhiều game thủ mong đợi.

Hiện vẫn chưa rõ các biện pháp thay đổi IP có giúp người dùng tại Việt Nam có thể đăng ký tham gia thử nghiệm Project Stream hay không.

Link đăng ký Project Stream:

https://projectstream.google.com/aco/location

Xem thêm:

Thứ Bảy, 27/10/2018 08:04
51 👨 762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ