PlayStation Network hoạt động trở lại

Mạng game trực tuyến của Sony bắt đầu hoạt động trở lại từ ngày chủ nhật 15/5, tuy vậy mới chỉ có một số dịch vụ được khôi phục chứ không phải toàn bộ.

> PlayStation Network chưa thể hoạt động trở lại

PlayStation Network hoạt động trở lại
Firmware 3.61 của PS3 vừa được tung ra cùng với thời điểm Sony khôi phục trở lại mạng trực tuyến PlayStation Network. (Ảnh: Pocket-lint).

Hãng điện tử của Nhật đã bắt đầu khôi phục hệ thống mạng game trực tuyến PlayStation của mình sau sự cố bị ngưng hoạt động do hacker tấn công.

Tuy nhiên, việc khôi phục sẽ được diễn ra lần lượt ở từng khu vực và thị trường khác nhau. Bản cập nhật phần mềm 3.61 dành cho máy game PlayStation 3 cũng vừa được Sony tung ra.

Trong đó, Anh và Mỹ là những thị trường đầu tiên mà mạng PSN và Qriocity bắt đầu quay trở lại hoạt động kể từ hôm qua. Các thị trường khác ở châu Mỹ và châu Âu, Australia, New Zealand và Trung Đông cũng sẽ lần lượt được khôi phục dịch vụ trực tuyến của Sony.

Tuy vậy Pocket-lint cũng cho biết không phải tất cả các dịch của Sony đều sẽ hoạt động trở lại bình thường ngay trong thời điểm này.

Hiện tại, người chơi mới chỉ có thể đăng nhập vào các dịch vụ PSN và Qriocity, thay đổi lại mật khẩu của mình, khôi phục lại các dữ liệu game online, truy cập kho nội dung video trực tuyến cùng việc sử dụng các chức năng của bên thứ ba như Netflix, Hulu, Vudu và MLB.tv... Nhưng việc truy cập và mua game trực tuyến trên PlayStation Store vẫn chưa thể thực hiện được.

Theo Pocket-lint, phải đến cuối tháng 5 tới, mạng trực tuyến của Sony có thể được khôi phục lại hoàn toàn các dịch vụ như trước khi bị tấn công.

Thứ Hai, 16/05/2011 10:30
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp