PlayStation Move ra mắt tại Singapore

Thông qua buổi ra mắt chính thức, Sony cho biết họ sẽ bán bộ điều khiển chơi game PlayStation Move thế hệ mới của mình bắt đầu từ ngày 15/9 tới.

PlayStaion Move sẽ được phát hành trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 15/9. Ảnh: CnetAsia.

Hãng điện tử của Nhật đã chọn Singapore là quốc gia đầu tiên để có màn ra mắt và giới thiệu chính thức hệ thống tay cầm điều khiển chơi game thế hệ mới, PlayStation Move của mình, được thiết kế để mang tới cảm giác chơi game chân thực nhất và là bộ phụ kiện dành cho máy chơi game Sony PlayStation 3.

Sony sẽ chính thức phát hành PlayStation Move trên toàn thế giới, bắt đầu từ ngày 15/9, 13 tựa game hỗ trợ công nghệ điều khiển mới mẻ này cũng sẽ được hãng phát hành cùng thời điểm. 15 tựa game đình đám khác như Time Crisis: Razing Storm và Beat Sketcher sẽ xuất hiện sau trên thị trường, từ ngày 10/11.

Hãng giải trí Sony Computer Entertainment, chủ thương hiệu PlayStation hy vọng công nghệ của họ sẽ thay đổi hoàn toàn cách thức chơi game thông thường của mọi người hiện nay. Tương tự như Wii nhưng cao cấp và có tính tương tác mạnh hơn, bộ điều khiển PlayStation Move cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn các động tác của cơ thể để điều khiển cử chỉ trong game.

Sẽ có 2 gói phụ kiện khác nhau giúp người dùng có thể sở hữu công nghệ điều khiển mới, phù hợp với nhu cầu của từng người. Trong đó, gói PlayStation Mover Starter sẽ có giá thấp nhất, 70 USD, bao gồm bộ điều khiển PS Move motion controler, mắt cảm biến PlayStation Eye và các trò chơi demo. Gói đắt hơn là Basic sẽ có giá 100 USD và có thêm các game đầy đủ.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua lẻ từng thiết bị điều khiển khác nhau.

>> Xem ảnh PlayStation Move (trang 2)



PlayStation Move motion controler có giá bán lẻ là 50 USD.

Trong khi PlayStation Move navigation controler, tay cầm có núm điều khiển có giá 35 USD.

20 USD là mức giá dành cho tay cầm dùng để gắn PlayStation Move motion controler dành riêng cho các game gắn súng.

Camera cảm biến PlayStation Eye có giá bằng với PS Move navigation controler.

Bộ đế sạc đôi có giá hơn 28 USD.


Ảnh: Sony

Thứ Năm, 12/08/2010 15:57
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp