Pin của LG Optimus G Pro khá tốt

Một trong số những cải tiến của LG Optimus G Pro so với đàn anh Optimus G là thỏi pin khổng lồ 3.140mAh. Hãy cùng khám phá liệu màn hình kích thước lớn, độ phân giải cao có quá sức đối với pin dung lượng lớn hơn này hay không.

Thiết bị được trang công nghệ GSMArena đem ra thử nghiệm là LG Optimus G Pro phiên bản Hàn Quốc, được bán kèm với một cục pin dự trữ và đế sạc. Khách hàng mua phiên bản quốc tế có thể sẽ không nhận được những phụ kiện này.

Bài thử nghiệm đầu tiên là thử thời gian gọi điện, để thấy được sự hiệu quả của modem xử lý cuộc gọi và phụ thuộc nhiều vào dung lượng (do màn hình tắt và vi xử lí không phải hoạt động nhiều). Thỏi pin lớn chắc chắn là một lợi thế - LG Optimus G Pro chỉ đứng thứ 2 sau Motorola RAZR MAXX, thua kém hơn nửa giờ gọi điện. Hơn nữa, Motorola RAZR MAXX có pin dung lượng lớn hơn ở mức 3.300mAh, vì vậy rõ ràng Optimus G Pro đã hoàn thành rất tốt phần thi này.

Pin của LG Optimus G Pro khá tốt

Với khởi đầu tốt như vậy, có thể hi vọng Optimus G Pro sẽ hoàn thành tốt bài thử nghiệm lướt web. Tuy vậy máy lại hết pin khá nhanh, chính xác là trong vòng 6 giờ 40 phút. Kết quả này tốt hơn 1,5 giờ so với Optimus G, song vẫn kém 2 giờ so với Samsung Galaxy Note II.

Pin của LG Optimus G Pro khá tốt

Màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080p của LG Optimus G Pro khiến trải nghiệm xem video rất tuyệt vời. Một tin vui nữa là máy còn trụ được 8 giờ 40 phút trước khi pin tụt từ 100% xuống còn 10% (một số thiết bị có ứng dụng chơi video không hoạt động khi pin ở dưới mức 10%, LG Optimus G Pro là một trong số đó). Như vậy, một lần nữa máy lại hoàn thành tốt hơn đàn anh G Pro, song vẫn chưa vượt qua được Galaxy Note II.

Pin của LG Optimus G Pro khá tốt

Sau 3 bài thi, kết quả chung cuộc cuối cùng của LG Optimus G Pro trong bài thử nghiệm pin là 50 giờ. Đây là khoảng thời gian giữa 2 lần sạc nếu mỗi ngày bạn gọi điện thoại trong 1 giờ, lướt web 1 giờ và xem video 1 giờ.

Thời gian chờ của máy cao hơn so với mong đợi nên cũng ảnh hưởng đến thời lượng pin nói chung. Hơn nữa, LG Optimus G Pro còn hỗ trợ sạc không dây, vì thế bạn có thể dễ dàng sạc khi cần. Dù sao, hãy nhớ rằng cục sạc thông thường luôn luôn sạc nhanh hơn các phương thức sạc khác (cũng như thông qua cổng USB máy tính). Khi pin yếu, LG Optimus G Pro sẽ đưa ra thông báo để người dùng biết.

Pin của LG Optimus G Pro khá tốt

Có thể Optimus G Pro chưa thực sự đạt được kết quả như kỳ vọng, nhưng nó vẫn đủ cho bạn dùng trong vòng 1 ngày, với cường độ sử dụng cao. Hi vọng LG cũng sẽ cung cấp pin dự trữ và đế sạc cho phiên bản G Pro quốc tế để người dùng có thể tăng gấp đôi thời lượng sử dụng.

Thứ Hai, 11/03/2013 08:30
31 👨 1.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp